xs
xsm
sm
md
lg

“โปรปินส์” สวิงฮ็อตหวด 9 อันเดอร์ จ่อแชมป์“สิงห์แหลมฉบัง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช็อตพัตต์อีเกิลระยะ 15 ฟุตอันคมกริบของโปรปินส์
มาร์ส ปูเคย์ โปรชื่อดังย่านอาเซียน จากฟิลิปปินส์ ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ หวดเพิ่ม 9 อันเดอร์ฯ นั่งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ของวันที่สาม ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปี "สิงห์แหลมฉบังแชมเปี้ยนชิพ" ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นนัล คันทรี่คลับ จังหวัดชลบุรี โดยทิ้งอันดับสอง อย่าง"โปรโจ" อรรถพล ประทุมมณีถึง 4 สโตรก ส่วน "โปรหยี"นำโชค ตันติโภคากุล ผู้นำในสองวันแรก สกอร์ไม่ขยับ รั้งเพียงที่ 3 ร่วม

ศึกดวลก้านเหล็ก “สิงห์แหลมฉบัง แชมเปี้ยนชิพ” รายการสะสมแต้มของ ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2552 ที่ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ ระยะ 7,172 หลา พาร์ 72 สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นการแข่งขันในวันที่ 3 โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน

ปรากฏว่า มาร์ส ปูเคย์ โปรชื่อดังย่านอาเซียน จากฟิลิปปินส์ วัย 39 โชว์ฟอร์มเยี่ยมหวดเพิ่ม 9 อันเดอร์ โดยทำอีเกิ้ลได้ที่หลุม 11 และหลุม 18 ซึ่งเป็นพาร์ 5 ทั้งสองหลุม และ เก็บเบอร์ดี้ที่หลุม 1,2,5,13,16 โดยไม่เสียแม้แต่โบกี้เดียว ทะยานนำเดี่ยวจ่อแชมป์วันสุดท้ายที่สกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ โดยทิ้งห่างอันดับ 2 "โปรโจ" อรรถพล ประทุมมณี และอันดับ 3 ร่วม โปรหยี นำโชค ตันติโภคา 4 และ 5 สโตรก ตามลำดับ

โดย โปรตากาล็อกวัย 39 ปีให้สัมภาษณ์หลังเป็นผู้นำในวันที่ 3 ว่า "วันนี้ขึ้นนำได้ เป็นเพราะผมพัตต์ได้ดีมาก บวกกับพื้นกรีนที่วันนี้นุ่มเป็นพิเศษ หากพรุ่งนี้ตีได้ดุดันเหมือนวันนี้ มั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์ได้แน่ ”

สำหรับผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ยังจูนเครื่องไม่ติด หวดเกิน 3 โอเวอร์ ทำสกอร์รวม อีเวนต์พาร์ อยู่ที่ 33 ร่วม"บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟฯ วันนี้ประคองตัวทำอีเวนต์พาร์ สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 37 ร่วม ด้าน พิพัฒน์พงษ์ แนวสุข โปรดาวรุ่งวัย 19 ปีเก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ รั้งอันดับ 6 ร่วมที่สกอร์ 9 อันเดอร์ และ “โปรดร” อุดร ดวงเดชา เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์เช่นกันรั้งที่ 3 ร่วม ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น