xs
xsm
sm
md
lg

“โปรหยี” ยังแรงหวด 3 อันเดอร์ นำกอล์ฟ “สิงห์แหลมฉบัง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหยี นำโชค ตันติโภคากุล
“โปรหยี” นำโชค ตันติโภคากุล ก้ายเหล็กวัยหนุ่ม จากเมืองชล ยังฟอร์มร้อนต่อเนื่อง หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ นั่งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวเป็นวันที่สองของการแข่งขันกอล์ฟ "สิงห์แหลมฉบังแชมเปี้ยนชิพ" ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ จังหวัดชลบุรี ส่วน "โปรมดแดง" และ"โปรบูญชู"ควงแขนกันฟอร์มหลุด รั้งเพียงที่ 19 และที่ 50 ร่วม ผ่านตัดตัวหวิว

ศึกดวลก้านเหล็ก “สิงห์แหลมฉบัง แชมเปี้ยนชิพ” รายการสะสมแต้มของ ไทยพีจีเอทัวร์รายการที่ 10 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2552 ที่ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ ระยะ 7,172 หลา พาร์ 72 สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นการแข่งขันรอบที่ 2

ปรากฏว่า “โปรหยี” นำโชค ตันติโภคากุล โปรกอล์ฟดาวรุ่งวัย 22 ปีจากชลบุรี ยังคงโชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 เก็บไปอีก 3 อันเดอร์ โดยทำเบอร์ดี้ที่หลุม 1,2,7,10 และ 18 พลาดเสียไป 2 โบกี้ที่หลุม 6 พาร์ 5 และหลุม 8 พาร์ 3 ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำเดี่ยว ส่วนที่ 2 มี 3 คน ได้แก่ อุดร ดวงเดชา, ภาณุพล พิทยารัฐและ แดนนี่ เชีย จากมาเลเซีย หลังจากทำสกอร์เท่ากันที่ 9 อันเดอร์พาร์

โดยโปรวัย 22 ปีให้สัมภาษณ์หลังขึ้นนำต่อเป็นวันที่สองว่า "วันนี้ยอมรับว่ากดดันมาก เพราะไม่เคยทำผลงานได้ดีแบบนี้มาก่อน พอใจฟอร์ม ถึงจะไม่ดีเหมือนวันแรก แต่เสียดายตรงที่กรีนแห้งไปหน่อย เหลืออีก 2 วันจะพยายามเต็มที่เหมือนเดิม"

สำหรับผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ สวิงดับหวดออก 3 อันเดอร์พาร์ หล่นอยู่ที่ 19 ร่วม"บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟฯ ที่วันนี้พัตต์ไม่ดีหวด 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 50 ร่วม ผ่านตัดตัวหวิว และ สมเกียรติ ศรีสง่า ทำสกอร์ 2อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น