xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ทุ่ม 10 ล้านหนุนทีม F1 “เรดบูล”!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรและกิจกรรม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด บิดกุญแจสตาร์ทเครื่องยนต์ในงานแถลงข่าว
เบียร์สิงห์ ประกาศร่วมมือกับ กระทิงแดง ด้วยการสนับสนุนทีมแข่งฟอร์มูล่าวัน “RedBull Racing” โดยจะจ่ายเงินสนับสนุนมูลค่ามหาศาลกว่า 10 ล้านบาท ในการแข่งขันฟอร์มูลันวัน รายการ เจแปนนีส กรังปรีซ์ในวันที่ 2 - 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการติดโลโก้ของสิงห์บริเวณตัวถังของรถและชุดของนักแข่งบนทีม ‘เรดบูล’เป็นครั้งแรก พร้อมเรียกน้ำย่อยโดยการเปิดนิทรรศการ “Singha F1 Exhibition” ที่ห้าง สยามพารากอน เพื่อให้ความรู้ด้านมอร์เตอร์ สปอร์ตให้แก่ผู้ที่เดินผ่านไปมาด้วย

ในวันที่ 18 กันยายน 2552 ณ ห้างสยามพารากอน ชั้น M มีงานแถลงข่าว “Singha Redbull Racing F1” โดย บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ประกาศผสานความร่วมมือกับ “Redbull” เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ไทยให้ปรากฏแก่สายตาผู้ชมทั่วโลก ด้วยการสนับสนุนทีมแข่งฟอร์มูล่าวัน “RedBull Racing” เข้าร่วมประลองความเร็วในการแข่งขันรถสูตร 1 ซึ่เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีผู้ชมมากที่สุดในโลกถึงกว่า 800 ล้านคนในแต่ละสนาม พร้อมเปิดนิทรรศการ “Singha F1 Exhibition” ที่ห้าง สยามพารากอน เพื่อให้ความรู้ด้านมอร์เตอร์สปอร์ตตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กันยายน 2009

โดยนายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรและกิจกรรม บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นอีกย่างก้าวที่สำคัญของเราในการเข้าร่วมสนับบสนุนทีม “RedBull Racing” ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คนทั่วโลกรู้จักแบรนสิงห์และเรดบูล ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย พร้อมทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในวงการมอร์เตอร์สปอร์ตของแบรนด์สิงห์อีกด้วย”

ด้าน มร. คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมแข่ง “RedBull Racing” กล่าวถึงการร่วมมือกันระหว่าง 2บริษัทยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้ว่า “ทีมมีความยินดีที่บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนทีม “RedBull Racing” ในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเวลานี้ชาวญี่ปุ่นกำลังให้ความสนใจที่จะรอชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และจะเป็นครั้งแรกที่ผู้คนทั่วโลกจะได้เห็นแบรนด์สิงห์และ กระทิงแดง ร่วมกันในการแข่งขัน F1”
สิงห์ยอมลงทุนเพื่อสร้างแบรนด์สู่ระดับอินเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น