xs
xsm
sm
md
lg

"วี" รับ "ยาง" เถลิงพีจีเอฯเพิ่มกำลังใจก่อนลุยโซเลมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชลล์ วี โปรสาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีเผยว่าการผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ของ ยาง ยง อึน ก้านเหล็กหนุ่มเลือดกิมจิช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นอย่างมากก่อนลงประชันวงสวิงในศึกโซเลม คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้
มิเชลล์ วี ได้แรงบันดาลใจก่อนลุย โซเลม คัพ จาก ยาง ยง อึน
ภายหลัง ยาง ยง อึน ประกาศศักดาเป็นนักกอล์ฟชาวเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์รายการเมเจอร์ของพีจีเอทัวร์ หลังได้ชูโทรฟีแชมป์พีจีเอ แชมเปียนชิป ด้วยการเอาชนะ ไทเกอร์ วูดส์ หมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน 3 สโตรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โปรแดนโสมซึ่งกระโดดจากอันดับ 110 ขึ้นมาอยู่ที่ 34 ของโลกได้รับการยกย่องจากบุคคลต่างๆ ทั้งในและนอกวงการ

ล่าสุด มิเชลล์ วี ก้านเหล็กสาววัย 19 ปีซึ่งมีเชื้อสายเกาหลีออกมากล่าวชื่นชม ยาง ผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์ส บ้าง โดยนำมาเชื่อมโยงกับศึกโซเลม คัพ กอล์ฟประเภททีมหญิงระหว่างทีมสหรัฐฯ กับทีมยุโรปที่เธอจะลงเล่นให้กับฝ่ายแรกในวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ ว่า “ฉันรู้สึกว่าได้รับแรงกระตุ้นจากการคว้าแชมป์ของเขามากทีเดียว”

“สิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะเป็นโชคไม่ดีสำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ ด้วย แต่ต้องยอมรับว่าชัยชนะของ ยาง นั้นช่างมหัศจรรย์จริงๆ ปีที่แล้วฉันเคยเล่นรอบฝึกซ้อมร่วมกับเขาที่ญี่ปุ่น ทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่ดีและเป็นผู้เล่นที่มีฝีมือยอดเยี่ยม จากนั้นก็ได้เห็นเขาอีกในรายการเรโน-ทาโฮ โอเพน (วี ได้สิทธิ์รับเชิญจากสปอนเซอร์ให้ร่วมรายการ)”

“ฉันคิดว่าการคว้าแชมป์ของเขาช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฉันรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย และเราต่างก็สนิทสนมกันดี นอกจากนั้น เขายังเคยสอนเทคนิคการพัตต์เล็กๆ น้อยๆ ให้กับฉันอีกด้วย” วี ร่ายยาว

ทั้งนี้ โซเลม คัพ ครั้งที่ 11 จะแข่งขันกันที่สนามริช ฮาร์เวสท์ ฟาร์มส ในชูการ์ โกรฟ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มการแข่งขันด้วยการเล่นประเภทโฟร์บอล (ตีคนละลูกนับคะแนนที่ดีที่สุด) ในวันศุกร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น