xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยังนำเดี่ยว 2 สโตรกหวดพีจีเอฯ "ธงชัย" รั้ง 39 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ รักษาตำแหน่งผู้นำต่อ
ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก ชาวสหรัฐฯ ยังรักษาตำแหน่งผู้นำของศึกพีจีเอ แชมเปียนชิป หลังจบรอบสาม เมื่อเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ห่างจากคู่แข่งที่ตามมา 2 สโตรก ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวไทย หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 39 ร่วม

กอล์ฟเมเจอร์ลำดับสุดท้ายของปี 2009 รายการพีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 262.5 ล้านบาท) ที่สนามฮาเซลไทน์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,674 หลา พาร์ 72 ในรัฐมินเนโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสาม

ปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์รายการนี้เป็นลำดับที่ 15 ของการเล่นอาชีพ เมื่อยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ต่อไป หลังออกรอบมาทำ 1 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่เก้าหลุมหลังจะมาเก็บเบอร์ดีที่หลุม 14 ทำให้จบวันหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมคือ หยาง ยอง อึน จากเกาหลีใต้ และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์เก่าจากไอร์แลนด์ อยู่ 2 สโตรก

โดย'พญาเสือ' ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "วันนี้ผมตีอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีพลาดในลูกพัตต์อยู่ แต่โดยรวมแล้ว ถือเป็นวันที่ดี ซึ่งผมให้ความสำคัญกับฟอร์มการเล่น มาก่อนเรื่องอันดับคะแนนบนตาราง "

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 55 ของโลกชาวไทย หลังพลาดเสียดับเบิลโบกีที่หลุมแรก แต่มาแก้ตัวด้วยการเก็บเบอร์ดีใน 2 หลุมถัดมา ก่อนจะเสียโบกีอีกในหลุม 5 แต่หลุม 7 ทวงคืนด้วยการยิงเบอร์ดี ทำให้จบเก้าหลุมแรกด้วยอีเวนพาร์ ก่อนที่เก้าหลุมหลังจะทำอีก 1 เบอร์ดี และ 2 โบกี สุดท้ายจบวันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 3 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 39 ร่วม
ธงชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น