xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ส่อซวยเพราะปาก ฐานวิจารณ์กรรมการ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 7 สมัย ถึงคราวเดือดร้อนเพราะปาก ส่อโดน พีจีเอ ปรับเงินโทษฐานวิพากษ์วิจารณ์ จอห์น พารามอร์ หนึ่งในคณะกรรมการของศึก กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปียนชิป ที่ทีสนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ เซาธ์คอร์ส ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังคว้าแชมป์พีจีเอ สมัยที่ 70 "พญาเสือ" ได้ออกมาวิจารณ์ จอห์น พารามอร์ หัวหน้าคณะกรรมการของ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่เข้ามาเตือนเรื่องเวลาในขณะที่เขาและ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน กำลังดวลสวิงอย่างคู่คี่ในหลุมที่ 13 ว่ารู้สึกผิดหวังอย่างมากที่กรรมการคนดังกล่าวเข้ามาทำเช่นนั้น โดยชี้ว่าเป็นการกดดันผู้เล่นจนทำให้เสียสมาธิ ซึ่งมีส่วนทำให้ยอดโปรชาวไอริช หวดลูกตกน้ำไปในหลุมที่ 16

ล่าสุด สำนักขาวชื่อดัง"รอยเตอร์" (Reuter)รายงานว่า พีจีเอ หรือ สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งสหรัฐฯ ส่อเค้าว่าจะปรับ ไทเกอร์ วูดส์ โทษฐานที่ทำผิดกฏของพีจีเอทัวร์ ในข้อที่ 6 ของหมวดดี ที่ระบุว่า "ห้ามสมาชิกทุกคนให้สัมภาษณ์โจมตี หรือ ให้ร้าย ต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน, สปอนเซอร์, ผู้เล่น รวมถึง สมาชิกของพีจีเอทุกคน กับสื่อต่างๆ"

ทั้งนี้ วูดส์ มีคิวลงทำศึกเมเจอร์ รายการพีจีเอแชมเปี้ยนชิปวันพฤหัสที่ 13 สิงหาคมนี้ โดยตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะรายการนี้ เพื่อลุ้นทำลายสถิติคว้าแชมป์รายการเมเจอร์มากที่สุดของ แจ็ค นิกคลอส ที่ทำไว้ 18 สมัย โดยไทเกอร์ทำไปแล้ว 14 สมัย ส่วนเรื่อง จำนวนเงินค่าปรับนั้น ทางพีจีเอ มีกฏว่าจะไม่มีการเปิดเผยในที่สาธารณะ
กำลังโหลดความคิดเห็น