xs
xsm
sm
md
lg

‘พญาเสือ’ ติดเครื่อง 17 อันเดอร์ฯ นำรอบสามบูอิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก เก็บเกี่ยวมา 17 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ บูอิค โอเพน หลังจบรอบที่สาม

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบูอิค โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ระยะ 7,127 หลา พาร์ 72 ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่าหลังจากที่รอบสอง ไทเกอร์ วูดส์ เก็บไป 9 อันเดอร์พาร์ มารอบล่าสุดดูเหมือนไม่มีอะไรจะหยุด “พญาเสือ” อยู่แล้ว เมื่อก้านเหล็กชาวอเมริกันเชื้อสายไทย เก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 8 เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว สกอร์รวมเป็น 17 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม ก็ขึ้นหน้า ไมเคิล เลทซิก เพื่อนร่วมชาติอยู่แค่สโตรกเดียว
 
ภายหลังการออกรอบ ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ในเบื้องต้นกับ "เอพี" สื่อชั้นนำ "ความคิดทั้งหมดของเกมกอล์ฟคือ พัตต์ลูกบอลให้ลงหลุม และผมก็สามารถทำเช่นนั้นได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องการควบคุมบอล ผมยังทำได้ไม่ดีนัก"
 
ด้าน เลทซิก ที่มาพลาดเสียดับเบิลโบกี้ในหลุมสุดท้าย เผยเช่นกัน "ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร ถ้ามีใครมาถามว่ามันยากที่จะลืมหรือไม่กับเรื่องที่เกิดขึ้นในหลุมสุดท้าย เพราะผมยังตามผู้นำอยู่แค่สโตรกเดียว"

สำหรับ จอห์น เซนเดน โปรชาวออสเตรเลียนผู้นำหลังจบรอบสอง วันนี้ได้มาเพียง 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 15 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่ วอห์น เทย์เลอร์ และ แมตต์ เบทเทนคอร์ต รั้งที่ 4 ร่วม สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ ส่วน เกร็ก ชาลเมอร์ส (ออสเตรเลีย), ชาร์ลส วอร์เรน และ จิมมี วอล์คเกอร์ เก็บสะสมมาสามรอบคนละ 13 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น