xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ ขุนฟอร์มขึ้นที่ 5 บูอิคตามผู้นำ 4 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ โปรเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกันขุนฟอร์มเก็บมา 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นรั้งที่ 5 ร่วมตามหลัง จอห์น เซนเดน ผู้นำจากออสเตรเลียอยู่ 4 สโตรก ในกอล์ฟ บูอิค โอเพน
ไทเกอร์ ยิ้มได้กับฟอร์มของตัวเอง
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบูอิค โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ระยะ 7,127 หลา พาร์ 72 ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์เป็นการสวิงกันในรอบที่สอง

โดย จอห์น เซนเดน ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว หลังเก็บมา 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวันเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า ไมเคิล เลทซิก อยู่ 2 สโตรก ส่วน วอห์น เทย์เลอร์ และ บิลล ลันดี สองโปรชาวอเมริกันทำมาคนละ 11 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 3 ร่วม

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ หลังจากที่วันแรกการพัตต์ย่ำแย่ มาในรอบสอง “พญาเสือ” คืนความเฉียบคมสอยมาถึง 9 อันเดอร์พาร์ จาก 8 เบอร์ดี้ 1 อีเกิล เสียหนึ่งโบกี้คืนในหลุมสุดท้าย ทำให้โดดขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วมกับ เควิน สแตดเลอร์, โรแลนด์ แธทเชอร์ รวมถึง เกร็ก ชาลเมอร์ส (ออสเตรเลีย)

ภายหลัง ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “นี่เป็นการสวิงยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาก็ว่าได้ ผมตีได้สมบูรณ์แบบ มันเป็นสกอร์ที่ต่ำ วันนี้เหล็ก 5 ของผมทำให้ได้พัตต์จากระยะแค่ 4-5 ฟุต”

ส่วนผลงานของก้านเหล็กรายอื่นๆ ทรอย แมตเตสัน เก็บสะสมมา 9 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 11 ร่วมกับ ลีฟ โอลสัน, บิลล์ เมย์แฟร์ รวมทั้ง รอรี ซับบาตินี (แอฟริกาใต้) ขณะที่ ร็อคโค มีดิแอต โปรชั้นนำของสหรัฐฯ มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 29 ร่วม

สำหรับนักกอล์ฟที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 4 อันเดอร์พาร์ ก็มี เค.เจ. ชอย, คริส ดิมาร์โก, นิค โอเฮิร์น, ร็อด แพมพลิง, ดาเนียล โชปรา, อันเดรส โรเมโร, สกอต เวอร์แพลงค์ รวมถึง จอห์น เดลีย์ อดีตจอมตีไกลชาวอเมริกัน ที่สองวันเกินไปถึง 20 โอเวอร์พาร์ สกอร์แย่ที่สุดประจำการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น