xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" เซ็งลูกพัตต์ไม่คมเหมือนก่อน !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา ไทเกอร์ วันประเดิมศึกสวิงบูอิค
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 โลก ชาวสหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยหลังประเดิมสนามในการแข่งขัน สวิงพีจีเอทัวร์ รายการบูอิค โอเพน เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ไม่ดีเท่าที่ควร เหตุเป็นเพราะว่า ลูกพัตต์ของเขาไม่คมเหมือนก่อน โดยเชื่อว่ายังสามารถลุ้นแชมป์ได้อยู่ เนื่องจากผู้เล่นรายอื่นๆไม่มีใครโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงชนิดสุดโต่ง

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบูอิค โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ระยะ 7,127 หลา พาร์ 72 ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มประเดิมรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยสปอตไลท์ของสื่อต่างจับจ้องไปยัง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ว่าจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่หลังพลาดตัดตัว ชนิดช็อกวงการ ในรายการ 'ดิ โอเพน' เมื่อกลางเดือนก่อน

ผลปรากฎว่าโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกันยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยพัตต์ได้ไม่คมเท่าที่ควร แม้จะทำ 4 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 3 โบกีจึงเก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์เท่านั้น รั้งอันดับ 95 ร่วม ตามหลัง สตีฟ โลว์รี ผู้นำอยู่ถึง 8 สโตรก

โดย "พญาเสือ"ให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆว่า "นี่เป็นวันที่ผมพัตต์ลูกได้แย่ที่สุดวันหนึ่งในชีวิต ทั้งๆที่ขณะซ้อมไม่มีวี่แววว่าจะหลุดได้ถึงเพียงนี้ แต่ผมจะมานั่งคิดแต่เรื่องความผิดพลาดไม่ได้อีกต่อไป โชคดีที่ผู่เล่นรายอื่นๆเครื่องยังคงไม่ร้อนเท่าใดนัก ผมคิดว่าแชมป์รายการนี้น่าจะมีสกอร์ไม่เกิน 20 อันเดอร์ ซึ่งยังเหลืออีก 3 วันให้ลุ้นอยู่และคิดว่า ผมจะคว้าแชมป์ได้ในวันสุดท้าย"

ทั้งนี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไทเกอร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ในรายการกอล์ฟเมเจอร์ 'ดิโอเพน' ที่สนาม เทิร์นเบอร์รี่ ประเทศอังกฤษ หากเขาพลาดท่าตกรอบในรายการนี้อีก จะถือเป็นครั้งแรกในชีวิตอาชีพนักกอล์ฟของวูดส์ ที่ไม่ผ่านการตัดตัว 2 ครั้งติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น