xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดคอนเฟิร์ม "มิคเคลสัน" ลงสวิงเมเจอร์พีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ลงดวลศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ยืนยันว่า ฟิล มิคเคลสัน โปรแฟมิลีแมนชาวอเมริกันตอบตกลงเข้าร่วมดวลวงสวิงแน่นอนแล้ว หลังเว้นวรรคไปเกือบ 2 เดือนเพื่อดูแลมารดาและภรรยาที่เป็นมะเร็งเต้านม

“บิ๊กฟิล” หยุดพักแข่งขันไปนับตั้งแต่คว้ารองแชมป์ยูเอเส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการอยู่ดูแลคุณแม่ แมรี และภรรยา เอมี ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม โดย เอมี เข้ารับการผ่าตัดก่อนที่ฮุสตัน เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อนที่ แมรี จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งเดียวกันในอีก 10 วันให้หลัง

ก่อนที่นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลกจะออกมาประกาศว่าเตรียมกลับมาลงเล่นในรายการรายการเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ – บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล ระหว่างวันที่ 6-9 สิงหาคมนี้ กระทั่งล่าสุดก็ยืนยันกับฝ่ายจัดศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของปีอย่าง พีจีเอ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคมว่าจะร่วมแข่งขันด้วย

ทันทีที่ทราบข่าว ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกก็ออกมากล่าวด้วยความยินดีว่า “นับเป็นสัญญาณที่ดีที่เขาจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมคิดว่าเขาจะไม่ได้เล่นรายการนี้เสียแล้ว” ส่วน จิม ฟิวริค มือ 9 ของโลกก็บอกว่า “การที่เขาสามารถลงแข่งได้นั่นหมายความว่าอาการของแม่และภรรยาของเขาดีขึ้นแล้ว”

ไม่เพียงเท่านั้น มิคเคลสัน ยังแย้มผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าอาจลงเล่นในรายการบาร์เคลย์ส กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ ให้หลังจาก พีจีเอ แชมเปียนชิป ไปอีก 2 สัปดาห์ด้วย โดยสิงห์อีซ้ายเลือดมะกันถือเจ้าของสถิติผ่านศึกเมเจอร์ติดต่อกันนานที่สุดในวงการกอล์ฟที่ 61 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น