xs
xsm
sm
md
lg

ภรรยาอยากเห็น ‘มิคเคลสัน’ เถลิงชัยยูเอสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมี มิคเคลสัน ปรารถนาเห็น ฟิล (มิคเคลสัน) สามีสุดที่รักผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ ยูเอส โอเพน ประจำปี 2009 มาครอง เสมือนเป็นกำลังใจให้เธอต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม
เอมี อยากเห็น บิ๊กฟิล คว้าแชมป์ยูเอส โอเพน
ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายนนี้ จะมีศึกดวลวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ยูเอส โอเพน 2009” เมเจอร์ที่ 2 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลถึง 260 ล้านบาท ที่เดอะแบล็ค คอร์ส ของสนามเบธเพจ ระยะยาว 7,214 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟาร์มิงเดล นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่ง ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน มีคิวลงประชันก้านเหล็กด้วย โดยก่อนลงแข่งขัน เมื่อวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น “บิ๊กฟิล” เผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำถึงภรรยาของเขา “เธอบอกกับผมทั้งทางข้อความ, การ์ด ว่าอยากให้ผมนำเอาโทรฟีแชมป์ยูเอส โอเพน มาวางไว้ในห้องพักของเธอที่โรงพยาบาล ผมจะพยายามทำมันให้สำเร็จ”

สำหรับ มิคเคลสัน เคยคว้าอันดับ 2 ในยูเอส โอเพน เมื่อปี 2002 โดยแชมป์ตกเป็นของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา “พญาเสือ” มือ 1 ของโลกก็ตะปบตำแหน่งแชมป์มาครองได้อีก ดังนั้นจึงไม่ใช่งานง่ายเลยสำหรับ มิคเคลสัน ในปีนี้

ส่วนทาง เอมี ซึ่งแต่งงานกับ มิคเคลสัน มาตั้งแต่ปี 1996 และมีบุตรด้วยกัน 3 คน ถูกตรวจพบว่ามีเนื้อร้ายบริเวณทรวงอก ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม แต่ทุกฝ่ายพอเบาใจได้เมื่อมะเร็งเต้านมของ เอมี เพิ่งเกิดในระยะแรกเท่านั้น และเธอก็มีคิวเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ก่อนดำเนินการรักษาตัวตามกระบวนการของแพทย์ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น