xs
xsm
sm
md
lg

"มิกเคลสัน" แย้มอาจไม่ร่วมแข่ง "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิกเคลสัน
ฟิล มิกเคลสัน ก้านเหล็กมือ 2 ของโลก ออกมาเปิดเผยว่าตนอาจไม่เข้าร่วมการแข่งขัน ดิ โอเพน เมเจอร์รายการที่ 3 ของในเดือนหน้า เนื่องจากต้องดู เอมี แลภรรยาซึ่งจะพักฟื้นหลังการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งเต้านมในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี

หลัง เอมี ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมเมื่อเกือบเดือนที่ผ่านมา มิกเคลสัน ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันกอล์ฟทุกรายการเพื่อคอยเป็นกำลังใจ ก่อนจะกลับมาแข่งรายการเซนต์จูด คลาสสิก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่ออุ่นเครื่องก่อนลุย ยูเอส โอเพน เมเจอร์รายการที่ 2 ของปีระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายนนี้และหลังจานั้นโปรวัย 39 ปีจะพักการแข่งอีกเพื่อดูแลภรรยาซึ่งมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 1 กรกฏาคม

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสในเข้าร่วมดวลวงสวิงรายการ ดิ โอเพน เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี ที่ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-19 ก.ค.นี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ตนจะไม่เข้าร่วมเนื่องจากเวลากระชั้นชิดเกินไป

"ผมอยากบอกว่าเดือนสิงหาคมน่าจะเป็นช่วงเวลาเร็วที่สุด (ที่จะสามารถกลับมาแข่งกอล์ฟได้ตามปกติ) เพราะพวกเราจะยังไม่รู้ตารางการรักษาจนกว่าการผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว 1-2 อาทิตย์ หรือจนกว่าจะมีการทดสอบบางอย่างเกิดขึ้น" มิกเคลสัน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกยืนยันจะเล่นอย่างเต็มที่ในศึกดวลวงสวิงสนามเบธเพจ สัปดาห์นี้ "มันจะเป็นอีกสัปดาห์ที่สนุก ผมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดกับการเล่นอาทิตย์นี้เพราะผมคงไม่สามารถลงแข่งได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น