xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์-เอเค’ 10 อันเดอร์ฯ เตรียมชิงชัยเอทีแอนด์ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมประชันก้านเหล็ก แอนโธนีย์ คิม ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน เอทีแอนด์ที เนชันแนล หลังจากจบสามวันทั้งคู่ขึ้นมานำร่วมที่ 10 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ที่สนามคองเกรสชันแนล คันทรี คลับ ระยะ 7,255 หลา พาร์ 70 ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาได้มา 1 อีเกิล 2 เบอร์ดี้ แต่ก็เสียคืน 2 โบกี้ กับอีกหนึ่งดับเบิลโบกี้ ทำให้รอบนี้เสมอตัว สกอร์รวมตรึงอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ โดน แอนโธนีย์ คิม ซึ่งวันนี้เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วม โดยทั้งคู่จะออกก๊วนเดียวกันในวันอาทิตย์นี้

ภายหลังจบรอบ คิม วัย 24 ปี ซึ่งยังไม่เคยจบในอันดับที่เหนือกว่า ไทเกอร์ แม้แต่หนเดียวในรายการพีจีเอ ทัวร์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมรู้สึกตื่นเต้นยิ่ง คงไม่มีโอกาสมากนักที่จะได้เล่นกับสุดยอดนักกอล์ฟของโลกในรายการของ ไทเกอร์ (วูดส์) เองด้วย ผมคิดว่าเขาคงจะใส่เสื้อสีแดงและพร้อมออกมาสู้กัน”

ด้าน ไทเกอร์ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ขึ้นนำหรืออย่างน้อยได้นำร่วมเมื่อจบ 54 หลุม ผงาดครองแชมป์ได้ถึง 44 ครั้ง พลาดไปแค่ 3 หนเท่านั้น ออกมเผยถึงฟอร์มในรอบสามที่เพิ่งผ่านพ้นไป “มันเป็นวันที่ยากลำบาก แต่มันเป็นแค่หนึ่งในหลายสิ่งที่คุณต้องผ่านไปให้ได้ ผมพัตต์เอื่อยๆ หลายครั้ง แทบไม่ได้โอกาสลุ้นเบอร์ดี้เลย”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่ยังถือว่ามีลุ้นแชมป์ ไมเคิล อัลเลน ที่กำลังตามหาแชมป์แรกในการลงแข่งระดับพีจีเอ ทัวร์ มาถึง 336 รายการ ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ร่วมกับ คาเมรอน เบ็คแมน ที่สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ด้าน จิม ฟิวริค และ ร็อด แพมพลิงค์ (ออสเตรเลีย) ที่โชว์ทีเด็ดพัตต์เบอร์ดี้ระยะกว่า 80 ฟุต เลี้ยวโค้งลงหลุม 14 อย่างเหลือเชื่อ อยู่ในอันดับ 5 ร่วม 8 อันเดอร์พาร์ ลูคัส โกลเวอร์ รั้งที่ 7 มี 7 อันเดอร์พาร์ ก่อนชิงชัยวันสุดท้าย
ไทเกอร์ คว้าแชมป์รายการของตัวเอง ?
เอเค พร้อมท้าทายวงสวิงมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น