xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ไม่ติดใจโดนแฟนขี้เมาแซวตอนทีออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ระหว่างหลบฝนกับแคดดี้ สตีฟ วิลเลียมส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟเบอร์ 1ของโลกชาวสหรัฐฯ เจ้าของ 14 แชมป์เมเจอร์ ออกมาเปิดเผยความรู้สึก หลังมีแฟนกอล์ฟขี้เมากลุ่มหนึ่งตะโกนแซวรบกวนสมาธิระหว่างทีอ็อฟในหลุม 12 วันที่ 3 ศึก ยูเอส โอเพน เมเจอร์ลำดับที่ 2 ของพีจีเอทัวร์ ที่สนามเบธเพจ แบล็ค รัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์(21มิ.ย.)ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เริ่มเกิดขึ้นระหว่าง ไทเกอร์กำลังหลบฝนที่ตกหนักอยู่ในร่ม ทันใดนั้นเอง ก็มีแฟนรายหนึ่งตะโกนแทรกเข้ามาว่า "นี่เราอยู่ ลองไอแลนด์ นะ ทีที่มีแต่คนแกร่งทั้งนั้น เอาร่มลงซะเถอะ" และอีกรายก็ส่งเสียงรบกวนไทเกอร์ ก่อนที่จะทีออฟในหลุมที่ 12 ว่า "สู้เค้าไทเกอร์ ตีให้เหมือนในวิดีโอเกมเลยนะ"

โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นาน วูดส์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบเป็นกันเองว่า "ผมเข้าใจดีว่าพวกเขาคงดื่มมาพอสมควรเพราะ วันนี้มีฝนตกทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนออกไปบ่อย พวกเขาเลยสบโอกาสนี้ดื่มกันอย่างเต็มที่" ทั้งนี้ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่จะได้ยินเซียงแซวประหลาดๆจากแฟนๆจากข้างสนามก่อนที่นักกอล์ฟจะทีอ็อฟ เพราะถือเป็นมารยาทในการให้เกียรตินักกอล์ฟได้รวบรวมสมาธิอย่างเต็มที่

สำหรับ"พญาเสือ" อดีตแชมป์ 3 สมัยของรายการ ยังมีปัญหาเรื่องพัตต์อยู่ ทำให้สกอร์รวมล่าสุดอยู่ที่อีเวนพาร์อยู่อันดับ 8 ร่วม ก่อนที่การแข่งขันจะต้องยุติลงเนื่องจากท้องฟ้ามืดซะก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น