xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" รับพัตต์แย่จนประเดิมไม่สวยในเดอะเพลเยอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยอมรับตนพัตต์ได้ไม่ดีพอจนทำสกอร์เข้ามาเพียงอันเดอร์พาร์เดียว ในการแข่งรอบแรกของศึก เดอะเพลเยอร์ แชมเปียนชิป

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 พ.ค.) เป็นการแข่งประเดิมสนามของกอล์ฟรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 332.5 ล้านบาท) สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ระยะ 7,215 หลา พาร์ 72 ในเมืองปอนเต เวดรา บีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกกลับมาลงแข่งรายการนี้อีกครั้งหลังจากพลาดไปเมื่อปีก่อนเนื่องจากมีอาการเจ็บหัวเข่า ปรากฏว่าเครื่องยังไม่ร้อนหวดเข้ามาเพียง 1 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก รั้งอยู่อันดับที่ 38 ร่วม โดยโปรวัย 33 ปียอมรับว่าเล่นลูกพัตต์ไม่ดีนักในวันนี้

"ใน 4 หลุมแรก ผมตีขึ้นมาบนกรีนห่างจากหลุม 15 ฟุต แต่กลับไม่สามารถพัตต์ลงไปได้เลย ผมมีโอกาสพัตต์ตลอดทั้งวันแต่ทำไม่ได้ ผมตีบอลขึ้นมาได้ดี แต่โชคร้ายที่ไม่สามารถฉวยโอกาสนั้น" ไทเกอร์ เปิดเผย "การพัตต์ของผมในช่วงแรกขาดน้ำหนักไป พอผมเพิ่มความเร็วในตอนท้าย มันก็แรงเกินไปอีก ผมจำเป็นต้องอ่านไลน์ให้ดีกว่านี้หรือไม่ก็พัตต์ให้ดีขึ้น ต้องทำอย่างหนึ่งอย่างใดจากสองทางเลือกนี้"

อย่างไรก็ตาม วูดส์ มีการตีช็อตที่สวยงามเช่นกันด้วยการทำอีเกิลในหลุมที่ 16 พาร์ 5 หลังไดรฟ์ออกมาจากแท่นทีออฟระยะ 320 หลา จากนั้นใช้เหล็ก 7 หวดขึ้นมาตกบนกรีนห่างจากหลุมเพียง 4 ฟุตก่อนจะพัตต์ลงไป
กำลังโหลดความคิดเห็น