xs
xsm
sm
md
lg

“โอเมียรา” เผย “ไทเกอร์” พร้อมคัมแบ็คแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่เสือ ใกล้คัมแบ็ค?
มาร์ค โอเมียรา โปรชื่อดังชาวอเมริกันและเพื่อนคนสนิทของ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ เผยยอดก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลกพร้อมกลับมาลงทำศึก พีจีเอ ทัวร์ อีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่จะเริ่มในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ตามที่สื่อมวลชนคาดการณ์ไว้หรือไม่

หลังจาก เอลิน ภรรยาของ ไทเกอร์ ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชายชื่อว่า ชาร์ลี แอกเซล เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

โดยล่าสุด โอเมียรา ที่เป็นเพื่อนสนิทของ ไทเกอร์ นับตั้งแต่เข้ามาเล่น พีจีเอ ทัวร์ เมื่อปี 1996 ตอนอายุ 20 ปี เปิดเผยว่า "ไทเกอร์ ไม่ได้บอกกับผมเป็นการส่วนตัวว่าเมื่อไหร่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง แต่ผมรู้ว่าเขาพร้อมแล้ว อย่างไรก็ตามผมไม่สามารถบอกถึงโปรแกรมแข่งของเขาได้"

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ ไทเกอร์ จะลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ เนื่องจาก ไทเกอร์ ยังมีสัญญาอยู่กับ แอคเซนเจอร์ ด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอคำยืนยันอีกครั้งภายในวันศุกร์นี้

ขณะที่ โอเมียรา เปิดเผยว่าได้พบกับ ไทเกอร์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อแสดงความยินดีกับการได้ลูกชาย อีกทั้งยังได้ออกรอบร่วมกันมาบ้าง "ไทเกอร์ ตีดีมาก ดีกว่าแต่ก่อนเสียอีก อาการเจ็บที่ขารบกวนการเล่นของเขามาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมคิดว่าการได้พักบางทีอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับเขา 8 เดือนที่ไม่ได้ลงแข่ง ทำให้ได้โอกาสใกล้ชิดกับลูก รวมถึงได้เห็นลูกชายกำเนิดขึ้นมา"

"ผมคิดว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีดีกว่าอดีต แต่นั่นก็แค่ความเห็นของผม ใช่ผมอาจจะทายผิดก็ได้ แต่หลายครั้งที่ผมทำนายเกี่ยวกับ ไทเกอร์ นั้นมักจะถูกเสมอ" โอเมียรา แสดงความมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น