xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ได้ทายาทคนที่ 2 ตั้งชื่อ "ชาร์ลี แอกเซล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน-ไทเกอร์ มีลูกคนที่ 2 แล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกคนปัจจุบัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยได้รับข่าวดีเมื่อ เอลิน ศรีภรรยาให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 โดยทั้งคู่ตั้งชื่อลูกชายว่า “ชาร์ลี แอกเซล”

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานจากเว็บไซต์ www.tigerwoods.com ว่า ชาร์ลี แอกเซล วูดส์ ลืมตาดูโลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง “พญาเสือ” กล่าวด้วยความตื้นตันใจว่า “ทั้ง เอลิน และผมรู้สึกตื่นเต้นมากในการแถลงเรื่องลูกชายของเรา ชาร์ลี แอกเซล วูดส์ ให้ทราบโดยทั่วกัน”

“ชาร์ลี ถือกำเนิดโดยมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ส่วน เอลิน ก็ได้รับการดูแลอย่างดี ซึ่งเราขอขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจที่อวยพรและแสดงความปรารถนาดีต่อครอบครัวของเรา แซม (อเล็กซิส วูดส์) เองก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นพี่สาว ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าอย่างยิ่งที่ช่วยให้เรามีครอบครัวอันแสนวิเศษเช่นนี้”

ทั้งนี้ ไทเกอร์ และ เอลิน วูดส์ แต่งงานกันเมื่อปี 2004 ก่อนที่จะให้กำเนิด แซม อเล็กซิส ลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจคนแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2007 โดยเวลานี้ “พญาเสือ” กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าทันทีที่คว้าแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเดือนหน้า เพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกใหญ่อย่าง เดอะ มาสเตอร์ส 2009 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 9 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น