xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี “ไทเกอร์” เริ่มซ้อมแล้ว ปัดกำหนดเวลาคัมแบ็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก สามารถลงทำการฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่กำหนดเวลากลับมาลงแข่งที่ชัดเจน

ทั้งนี้ วูดส์ ไม่ได้ลงแข่งนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าซ้าย หลังจากคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมา ยอดโปรชาวอเมริกัน ยังไม่ยอมเปิดเผยถึงกำหนดเวลาที่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง โดยบอกแต่เพียงว่ามีเป้าหมายอยู่ที่การกลับมาลงทำศึก เดอะ มาสเตอร์ส ในเดือนเมษายนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด วูดส์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Tigerwoods.com ว่าได้เริ่มฝึกซ้อมแล้วที่สนาม ไอล์เวิร์ธ คันทรี คลับ ใกล้บ้านพักของเขาเองที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

"อย่างที่ผมคาดหวังไว้ว่าหลังจากวันที่ 1 มกราคม ผมจะเริ่มตีด้วยเหล็กยาวและไดรเวอร์” วูดส์ เผย “อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่สามารถสวิงได้อย่างเต็มที่เท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่ก็กำลังดำเนินการทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้"

"จนถึงวันนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ไม่รูว่าจะกลับมาลงแข่งได้อีกเมื่อไหร่ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเป็นห่วง ผมกำลังตั้งตารอคอยได้กลับมาลงแข่งใน พีจีเอ ทัวร์ เมื่อไหร่ก็ตามที่คิดว่าตัวเองพร้อม"

ทั้งนี้คาดหมายว่าก่อนที่จะทำศึก เดอะ มาสเตอร์ส ในเดือนเมษายน วูดส์ น่าจะลงอุ่นเครื่องป้องกันแชมป์ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหากการพักรักษาตัวเป็นไปตามตารางเวลาที่วางไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น