xs
xsm
sm
md
lg

"โซเรนสตัม" วิวาห์หวาน-เดินสายกอล์ฟก่อนฮันนีมูน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่บ่าวสาว โซเรนสตัม-แม็คกี
แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตโปรสาวหมายเลข 1 ของโลก เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ ไมค์ แม็คกี เรียบร้อยแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเลิกเล่นกอล์ฟระดับอาชีพมาเป็นเวลา 4 สัปดาห์

สำนักข่าวเอพี (AP) รายงานว่า พิธีสมรสของ โซเรนสตัม เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยจัดที่สนามเลค โนนา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา และมีแขกเหรื่อซึ่งเป็นบรรดาคนสนิทของทั้งคู่มาร่วมงานประมาณ 125 คน

ซึ่งอดีตนักกอล์ฟชาวสวีดิชวัย 38 ปี มี มาเรีย เบอร์ทิลสโคลด์ เป็นเพื่อนเจ้าสาว ขณะที่ สแตน แม็คคามอน เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ทั้งนี้ ไมค์ แม็คกี เป็นลูกชายของ เจอร์รี แม็คกี อดีตนักกอล์ฟในระดับพีจีเอทัวร์ ซึ่งตอนนี้เจ้าบ่าวรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการให้กับธุรกิจส่วนตัวของ แอนนิกา นับตั้งแต่ปี 2006

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะเดินทางไปฮันนีมูนกับ แม็คกี เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 72 ครั้งจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดกอล์ฟรายการ “แอนนิกา อินวิเทชันแนล” ในระดับจูเนียร์ของสหรัฐฯ โดยมีก้านเหล็กเยาวชน 60 อันดับแรกของโลกลงประชันวงสวิงกันที่ กินน์ รียูเนียน รีสอร์ท ซึ่งเธอมีศูนย์ฝึกเยาวชนของตัวเองอยู่

นอกจากนี้ โซเรนสตัม มีคิวปรากฏตัวในงานพีจีเอ เมอร์ชันไดส์ โชว์ ที่ออร์ลันโด ก่อนไปร่วมงาน “แอนนิกา เซเลเบรชัน” ที่ กินน์ รียูเนียน รีสอร์ท ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นสกินส์เกมร่วมกับผู้เล่นชั้นนำของแอลพีจีเอทัวร์อย่าง ลอเรนา โอชัว, พอลลา เครเมอร์ และ นาตาลี กัลบิส
สีหน้าแช่มชื่นด้วยกันทั้งคู่
แม็คกี เห็น โซเรนสตัม อย่างนี้แล้วต้องใจละลายเป็นแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น