xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" เข้าป้ายสวิงซัมซุงแชมป์ที่ 4 ในปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครเมอร์ คว้าแชมป์ที่ 8 ในการเล่นอาชีพ
พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ยังคงเล่นได้ดีในรอบสุดท้ายของรายการซัมซุง เวิลด์ แชมเปียนชิป เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองเป็นรายการที่ 4 ของตัวเองในปีนี้ โดยเฉือนชนะอันดับ 2 พียง 1 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอทัวร์ รายการ ซัมซุง เวิลด์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ที่สนามโอเชียน คอร์ส, ฮาล์ฟ มูน เบย์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 6,450 หลา พาร์ 72 ในฮาล์ฟ มูน เบย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า พอลลา เครเมอร์ ผู้นำวันที่ 3 ยังคงเล่นได้ดี ทำ 3 เบอร์ดี้โดยไม่เสียโบกี้เลย เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 9 อันเดอร์พาร์ เฉือนชนะ คิม ซอง-ฮี โปรสาวเกาหลีใต้ 1 สโตรก คว้าแชมป์รายการที่ 4 ของตัวเองในปีนี้ไปครอง พร้อมทั้งรับเงินรางวัล 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท)

เจ้าของฉายา “พิงค์แพนเธอร์” วัย 22 ปี หลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มหลังหยิบแชมป์รายการที่ 8 ในการเล่นอาชีพ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า “ชัยชนะครั้งนี้มีความหมายอย่างยิ่ง เนื่องจากฉันรู้สึกกดดันมากๆ ทุกครั้งที่แข่งรายการนี้ มันเป็นเรื่องยากในการกลับมายังบ้านเกิด เพราะทุกคนจะจับตาดูการเล่นของคุณทุกฝีก้าว ซึ่งฉันดีใจมากที่คว้าแชมป์ได้”

สำหรับผลงานของสวิงสาวรายอื่นที่น่าสนใจ ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลก (เม็กซิโก), ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์), จูลี อิงค์สเตอร์ และ แองเจลา สแตนฟอร์ด (สหรัฐฯ) จบที่ 3 ร่วมกัน สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แอนนิกา โซเรนสตัม ที่เตรียมเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ได้อันดับ 15 สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น