xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" ขึ้นนำ, "อุ๋ย" แผ่วสวิงเบลล์ ไมโครฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตี เคอร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำหลังจบรอบสอง
“โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร นักกอล์ฟสาวชาวไทยออกรอบสองตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ อันดับตกมาอยู่ที่ 32 ร่วมขณะอันดับหนึ่งเป็นของ คริสตี เคอร์ โปรอเมริกันที่มีสกอร์รวมอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการเบลล์ ไมโคร แอลพีจีเอ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 47.6 ล้านบาท) ที่สนามโรเบิร์ต เทรนต์ โจนส์ กอล์ฟ เทรล, แม็กโนเลีย โกรฟ กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,253 พาร์ 72 ที่เมืองโมบาย มลรัฐ อลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า คริสตี เคอร์ โปรสาวเจ้าถิ่นขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งแต่เพียงผู้เดียวหลังจากออกรอบในวันที่สองทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรกจากนั้นทำอีก 3 เบอร์ดีและ 1 โบกีในเก้าหลุมหลังทำให้เก็บคะแนนเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แองเจลา สแตนฟอร์ด เพื่อนร่วมชาติที่หวดเข้ามารอบนี้ 5 อันเดอร์พาร์อยู่ 2 สโตรก ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มิเชล เอลลิส โปรออสเตรเลีย ที่หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานของโปรรายอื่น แคทธารีนา ฮัลล์ โปรออสซี หวดเพิ่มรอบนี้อีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ ลอรา ดิแอซ โปรมะกันที่หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แองเจลา ปาร์ก สาวเกาหลีใต้ ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมตกมาอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 11 ร่วม ส่วน ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 20 ร่วม และ พอลลา เครเมอร์ แชมป์เก่าของรายการ รอบนี้แก้ตัวได้เมื่อหวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมยังเกินอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ อย่างไรก็ตามโปรสาวมะกันรายนี้ยังผ่านการตัดตัว

ด้าน “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็กสาวชาวไทย ที่รอบแรกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มารอบนี้แม้ว่าในเก้าหลุมแรกจะรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีแต่พอมาถึงเก้าหลุมหลังกลับตีเสียไปถึง 1 โบกีและ 2 ดับเบิลโบกีแต่แก้คืนมาได้ 2 เบอร์ดีเช่นกันทำให้จบวันหวดเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 32 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น