xs
xsm
sm
md
lg

“สแตนฟอร์ด” นำเดี่ยว, “วิรดา” รั้งอยู่ 41 ร่วมสวิงเบลล์ ไมโคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคทเธอรีน ฮัลล์ โปรออสซี รั้งอยู่อันดับสอง
“โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร นักกอล์ฟสาวชาวไทยออกรอบสามตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ อันดับตกมาอยู่ที่ 41 ร่วม ขณะอันดับหนึ่งเป็นของ แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรอเมริกันที่มีสกอร์รวมอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการเบลล์ ไมโคร แอลพีจีเอ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 47.6 ล้านบาท) ที่สนามโรเบิร์ต เทรนต์ โจนส์ กอล์ฟ เทรล, แม็กโนเลีย โกรฟ กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,253 พาร์ 72 ที่เมืองโมบาย มลรัฐ อลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

ผลปรากฎว่า แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรสาวเจ้าถิ่นทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากออกรอบมาวันนี้หวด 2 เบอร์ดี และ 2 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่จะมาทำรวดเดียว 5 เบอร์ดี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบวันทำสกอร์เพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมาอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์ ห่างอันดับสองอย่าง แคทเธอรีน ฮัลล์ โปรออสซี ที่หวดรอบนี้เพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ถึง 4 สโตรกโอกาสคว้าแชมป์วันสุดท้ายสดใส

ด้านผลงานของโปรสาวรายอื่น แองเจลา ปาร์ก โปรชื่อดังจากเกาหลีใต้ ทำสกอร์เพิ่มรอบนี้อีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ร่วม ขณะที่ คริสตี เคอร์ โปรเจ้าถิ่นอีกรายซึ่งเป็นผู้นำรอบก่อนกลับทำผลงานไม่สวยเมื่อตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือเพียง 5 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 5 ร่วม ด้าน พอลลา เครเมอร์ โปรมะกันมือ 5 ของโลก ทำผลงานยอดเยี่ยมรอบนี้เมื่อหวดเพิ่มได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 21 ร่วม ส่วน ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ ทำสแควร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 25 ร่วม

ด้าน “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็กสาวชาวไทย ตีเสีย 1 โบกีในหลุมที่ 5 ก่อนที่จะมาเสียโบกีอีกครั้งในหลุมที่ 15 ทำให้จบวันหวดเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 41 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น