xs
xsm
sm
md
lg

“เส็ง” ขึ้นนำเดี่ยว สวิงแคนาเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานี เส็ง โปรรุกี้ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว
ยานี เส็ง โปรรุกี้ชาวไต้หวันยังคงทำผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากออกรอบในวันที่สามหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ หนีห่างอันดับที่สองถึง 4 สโตรกพร้อมกับขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในกอล์ฟรายการซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 74.25 ล้านบาท) ที่สนาม อ็อตตาวา ฮันท์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,510 หลา พาร์ 72 ในเมือง อ็อตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบที่สาม

ผลปรากฏว่า ยานี เส็ง โปรชาวไต้หวันขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งหลังจากหวดเพิ่มเข้ามาอีก 4 อันเดอร์พาร์สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ห่างจากอันดับที่สองคือ ปัก เซ รี โปรเกาหลีใต้ ถึง 4 สโตรก โดยโปรสาวแดนกิมจิสามารถทำ โฮล-อิน-วัน ได้ในหลุมที่ 5 ด้วยและทำผลงานจบ 18 หลุมด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันตกจากตำแหน่งผู้นำหลังจากออกรอบมาในวันนี้ตีเสียไปถึง 3 โบกีและทำได้เพียง 1 เบอร์ดี จบวันด้วยสกอร์เกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมลดลงมาอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ แคเธอรีน ฮัลล์ โปรสาวชาวออสเตรเลียที่ทำสกอร์รอบนี้ได้เพียงสแควร์พาร์

ด้านผลงานโปรสาวรายอื่น พอลลา เครเมอร์ โปรสาวมะกันที่ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆและรอบนี้ก็ทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ คิม ซอง ฮี โปรแดนกิมจิอีกรายที่หวดเพิ่มมาอีก 1 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ลอรา ดิแอซ โปรสหรัฐฯอีกคน ไม่สามารถทำแต้มเพิ่มได้ทำให้สกอร์รวมยังคงอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 7 ร่วม ส่วน ปาร์ก อินบี เจ้าของแชมป์รายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่นหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 12 ร่วม

สำหรับ มิเชล วี โปรสาวสหรัฐฯเชื้อสายเกาหลี ทำผลงานดีทีเดียวในรายการและอันดับขยับสูงขึ้นเรื่อยๆโดยรอบสามนี้จบด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วมเช่นเดียวกับ ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรสาวนอร์เวย์ ที่ทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ และ แอนนิกา โซเรนส์ตัม อดีตมือ 1 ที่ทำผลงานในรอบนี้ไม่สวยตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ ขณะที่ คริสตี เคอร์ โปรมะกันอีกรายเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับที่ 20 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น