xs
xsm
sm
md
lg

“โอชัว” ยังนำต่อหลังจบรอบสอง สวิงแคนาเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว ยังคงเป็นผู้นำหลังจากแข่งจบรอบสอง
ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ชาวเม็กซิกัน ยังคงรักษาความเป็นผู้นำของตนเองต่อไปหลังจากออกรอบวันที่สองทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองร่วมที่ตามมาถึง 2 สโตรก ในกอล์ฟรายการซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 74.25 ล้านบาท) ที่สนาม อ็อตตาวา ฮันท์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,510 หลา พาร์ 72 ในเมือง อ็อตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบที่สอง

ผลปรากฎว่า ลอเรนา โอชัว ซึ่งเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำของตนเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่นหลังจากออกรอบมาทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ส่วนเก้าหลุมหลังทำเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 10 แม้ว่าจะพลาดเสียโบกีในหลุมที่ 15 ก็ตาม แต่ก็ไม่มีปัญหาจบวันทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวันมี 10 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับสองร่วมที่ตามมาอยู่ 2 สโตรก ด้านผู้ที่ไล่หลังมาได้แก่ แคเธอรีน ฮัลล์ โปรสาวออสซี ที่หวดเข้ามารอบสองได้อีก 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ โปรสาวอีกรายคือ ยานี เชง โปรรุกี้ชาวไต้หวันเจ้าของแชมป์แม็คโดนัลด์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย เชง แข่งครบเพียง 10 หลุมเนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้การแข่งเลื่อนออกไปแต่เก็บเพิ่มไปแล้ว 6 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานโปรรายอื่น แอนนิกา โซเรนสตัม โปรสวีดิช อดีตมือ 1 โลกหวดได้เพียง 10 หลุม โดย โซเรนตัม ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ทำให้ สกอร์รวมหยุดอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับตกมาอยู่ที่ 6 ขณะที่ พอลลา เครเมอร์ โปรสาวอเมริกันแข่งถึงหลุมที่ 12 ทำสกอร์เพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 11 ร่วมเช่นเดียวกับ อินบี ปาร์ค เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่นปีนี้

ขณะที่ ลอรา ดิแอซ โปรชาวสหรัฐฯ แข่งจบถึงหลุมที่ 12 เช่นกันโดยทำสกอร์ที่อีเวนต์พาร์ สกอร์รวมยังอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์เช่นเดิมรั้งอยู่ที่ 13 ร่วม ส่วน จูลี อิงค์สเตอร์ โปรจอมเก๋าชาวสหรัฐฯอีกคน หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 24 ร่วมเช่นเดียวกับ อุน ฮี จี โปรจากแดนกิมจิ และ ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ ด้าน มิเชล วี โปรสาวสหรัฐฯเชื้อสายเกาหลี ทำผลงานได้ดีด้วยการหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์สองวันมี 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 35 ร่วม

ส่วน แคร์รี เวบบ์ โปรออสเตรเลีย แข่งได้เพียง 6 หลุมยังทำแต้มเพิ่มไม่ได้ทำให้สกอร์รวมยังเกินอยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 49 ร่วมเช่นเดียวกับ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน โปรสวีดิช ขณะที่ คริสตี เคอร์ โปรมะกันอีกราย แข่งจบถึงหลุมที่ 12 หวดเกินไปก่อน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 62 ร่วมเช่นเดียวกับ สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ โปรอเมริกันเชื้อสายไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น