xs
xsm
sm
md
lg

"ลี"ระเบิดฟอร์มหวด 7 อันเดอร์ "โอชัว"หล่นที่ 3 สวิงแมคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี จี ยัง สวิงร้อนขึ้นนำวันที่ 3
ศึกกอล์ฟ แม็คโดนัลด์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป วันที่ 3 ลี จี ยัง โปรกอล์ฟเกาหลีวงสวิงร้อนแรงทำ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับหนึ่ง ด้าน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกทำได้เพียงอีเวนท์พาร์ ร่วงมาอยู่ที่ 3 ร่วมตามหลังผู้นำ 2 สโตรก

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ เมเจอร์ที่ 2 ของปีรายการ แม็คโดนัลด์ แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 64 ล้านบาท) ที่สนาม บูลล์ ร็อค กอลฟ์ คอร์ส ระยะ 6,641 หลา พาร์ 72 ในเมือง ฮาร์ฟ เดอ เกรซ รัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบกันวันที่ 3 ของการแข่งขัน

ปรากฏว่า ลี จี ยัง โปรกอล์ฟสาววัย 22 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำอีเกิ้ลในหลุมที่ 15 ก่อนจะมาบวกเบอร์ดี้ในหลุมที่ 16 และ 18 จบรอบนี้ทำได้ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวรวมสามวันเก็บได้ 12 อันเดอร์พาร์ ด้าน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันผู้นำในวันที่ 2 ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ในวันนี้ จบวันทำอีเวนท์พาร์ ร่วงลงมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตเบอร์หนึ่งของโลกจากสวีเดน

ส่วนสาวไทยทั้งสองคนที่ลงทำการแข่งขันรายการดังกล่าวด้วยนั้น "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา และ "น้องอุ๋ย" วิรดา นิรพาธพงศ์พร ไม่ผ่านการตัดตัวเนื่องจากสองวันตีเกินไปถึงคนละ 10 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น