xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ก”นำเดี่ยว , “โปรอุ๋ย”เกินหนึ่ง กอล์ฟเซฟเวย์ คลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แองเจลา ปาร์ก โปรสาวเกาหลีใต้ ประเดิมหวดรอบแรกด้วยการทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยว ขณะที่ “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวไทยอยู่อันดับที่ 74 ร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟรายการแอลพีจีเอ ทัวร์ เซฟเวย์ คลาสสิก
แองเจลา ปาร์ก ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก
ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เซฟเวย์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 56.1 ล้านบาท) ที่สนามโคลัมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,397 หลา พาร์ 72 ในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฎว่า แองเจลา ปาร์ก ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากออกรอบมาทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่การหวดวงสวิงในเก้าหลุมหลังจะทำเบอร์ดีได้อีกในหลุมที่ 10 และ 13 โดยตลอดทั้งวันไม่เสียโบกีเลยทำให้เก็บคะแนนในรอบแรกได้ 6 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับที่ตามมาอยู่ 1 สโตรก ส่วนอันดับที่สองมีโปรสาวขึ้นมารั้งอยู่ในตำแหน่งนี้ถึง 6 คนได้แก่ เคลลี คูห์น โปรเจ้าภาพ , โซฟี กุสตาฟสัน และ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน สองโปรสวีดิช , คาเรน สตัพเพิลส์ โปรอังกฤษ ส่วนสองคนสุดท้ายเป็นโปรเกาหลีใต้คือ ฮี ยัง ปาร์ก และ ซอง ฮี คิม

ด้านผลงานของโปรสาวรายอื่น ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันและเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วด้วยหวดเข้ามาด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 12 ร่วมเช่นเดียวกับ ลอรา ดิแอซ และ พอลลา เครเมอร์ สองโปรสหรัฐฯ รวมถึง ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ ขณะที่ อินบี ปาร์ก โปรเกาหลีใต้อีกราย สวิงรอบแรกเข้ามาได้ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 24 ร่วมเช่นเดียวกับ แคร์รี เวบบ์ และ ราเชล เฮทเธอริงตัน สองโปรสาวออสเตรเลีย รวมถึง แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรเจ้าถิ่นอีกราย

ด้าน แคเธอรีน ฮัลล์ โปรออสซี ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ก่อนทำคะแนนเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับที่ 40 ร่วมเช่นเดียวกับ คริสตี เคอร์ และ มอร์แกน เพรสเซล สองโปรเจ้าถิ่น ส่วน แอนนิกา โซเรนส์ตัม โปรสวีดิช ทำสกอร์ที่อีเวนต์พาร์ อยู่อันดับที่ 57 ร่วม

ขณะที่ "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวของไทย ทำผลงานในเก้าหลุมแรกด้วยการทำ 1 เบอร์ดีและ 2 โบกี ส่วนผลงานในเก้าหลุมหลังทำ 1 เบอร์ดี และ 1 โบกี ทำให้จบรอบแรกหวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์อยู่อันดับที่ 74 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น