xs
xsm
sm
md
lg

โปรสวีดิชขึ้นนำเดี่ยว “โปรอุ๋ย” ตกรอบสวิงเซฟเวย์ คลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลน อัลเฟรดส์สัน โปรสาวสวีดิชขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังหวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวของไทยไม่ผ่านการตัดตัวหลังจากทำสกอร์รวมเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ในศึกดวลวงสวิงรายการ เซฟเวย์ คลาสสิก
เฮเลน อัลเฟรดส์สัน ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์
ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เซฟเวย์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 56.1 ล้านบาท) ที่สนามโคลัมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,397 หลา พาร์ 72 ในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า เฮเลน อัลเฟรดส์สัน โปรสาวสวีดิชขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากออกรอบสองด้วยการทำ 4 เบอร์ดีและ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่จะทำอีก 2 เบอร์ดีในเก้าหลุมหลัง ทำให้จบวันด้วยการทำสกอร์เพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขึ้นไปอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองคือ โซฟี กุสตาฟสัน โปรเพื่อนร่วมชาติอยู่เพียง 1 สโตรก ขณะที่ กุสตาฟสัน ออกรอบมาทำผลงานได้ดีเช่นกันโดยทำได้ 6 เบอร์ดีก่อนจะมาเสีย 2 โบกีใน 3 หลุมสุดท้ายทำให้จบวันทำสกอร์เพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรรายอื่น พอลลา เครเมอร์ โปรสหรัฐฯ หวดเพิ่มในรอบสองอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 3 ร่วม ขณะที่ คริสตี้ เคอร์ โปรเจ้าถิ่นอีกคน เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ แคทเธอรีน ฮัลล์ โปรออสซี เจ้าของแชมป์แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่หวดเข้ามาในวันนี้ได้ 5 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ด้าน แคร์รี เวบบ์ โปรออสเตรเลียอีกราย ทำแต้มเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 12 ร่วมเช่นเดียวกับ แองเจลา ปาร์ก โปรเกาหลีใต้ ผู้นำในรอบแรกที่วันนี้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ขณะที่ ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ชาวเม็กซิกันและมีดีกรีเป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้วทำแต้มเพิ่มมาอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 12 ร่วมเช่นกัน ส่วน แอนนิกา โซเรนส์ตัม อดีตมือ 1 ชาวสวีดิช หวดเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่อันดับ 21 ร่วม ด้าน ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรนอร์เวย์ รอบนี้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 37 ร่วมเช่นเดียวกับ ลอรา ดิแอซ โปรมะกัน

ขณะที่ "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวของไทยไม่ผ่านการตัดตัว หลังจากออกรอบวันที่สองทำผลงานในเก้าหลุมแรกด้วยการทำ 1 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 2 โบกี ส่วนการหวดวงสวิงในเก้าหลุมหลังแก้คืนมาได้ 2 เบอร์ดีแต่ก็เสียไปอีก 1 โบกีเช่นกันทำให้จบวันทำได้เพียงสแควร์พาร์ สกอร์รวมจึงยังคงอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ที่อีเวนต์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น