xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" นำเดี่ยว "รัศมี" ไม่ผ่านตัดตัวสวิงลองส์ดรักส์ชาลเลนจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม อิน-ยุง โปรเกาหลีใต้ขึ้นนำเดี่ยว
คิม อิน-ยุง โปรเกาหลีใต้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ขณะที่ รัศมี กัลยานมิตตา ของไทยทำสกอร์รวมเกินไป 7 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ลองส์ ดรักส์ ชาลเลนจ์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ที่สนาม แบล็กฮอก คันทรี คลับ พาร์ 72 ระยะ 6,212 หลา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ปรากฏว่า คิม อิน-ยุง นักหวดสาวเกาหลีใต้ออกรอบวันที่สองทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก แม้ว่าเก้าหลุมหลังจะเสียโบกีในหลุมที่ 10 ก็ตามแต่เพียงพอที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง มอลลี ฟังค์ฮาวเซอร์ โปรสาวมะกันที่หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก ขณะที่ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 3

ด้านผลการแข่งขันของโปรสาวรายอื่น เริ่มจาก แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรมะกันอีกราย หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 4 ขณะที่แชมป์เก่า ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน ของนอร์เวย์ หวดเข้ามาที่สแควร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมยังอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ เจิง หยาหนี ดาวรุ่งชาวไต้หวันที่รอบนี้ทำสแควร์พาร์เช่นกัน

ด้าน พอลลา เครเมอร์ ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์เมื่อสัปดาห์ก่อนคืนฟอร์มกลับมารอบนี้เมื่อหวดได้ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 24 ร่วม ขณะที่ สเตซี พราหมณสูตร ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ตกมาอยู่ที่ 39 ร่วมเช่นเดียวกับ มาเรีย ฮยอร์ธ ผู้นำรอบแรกที่วันนี้ฟอร์มหลุดอย่างแรงตีเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ ส่วน รัศมี กัลยานมิตตา หนึ่งเดียวจากไทยเร่งไม่ขึ้นเมื่อตีเกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเกินไป 7 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น