xs
xsm
sm
md
lg

ยอดโค้ชเชื่อ “ไทเกอร์” คัมแบ็คเมื่อพร้อมคว้าแชมป์เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ กับ ฮาร์มอน
บุตช์ ฮาร์มอน ยอดโค้ชกอล์ฟชื่อดัง เชื่อว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งเมื่อคิดว่ามีสภาพร่างกายพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์เท่านั้น อีกทั้งยังยกให้ แอนโธนี คิม กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย เป็นโปรดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งมือ 1 ของโลกในอนาคต

ไทเกอร์ ไม่ได้ลงแข่งอีกเลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเป็นครั้งที่ 4 จนทำให้มีการคาดการณ์กันว่าด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรังอาจทำให้ ยอดโปรชาวอเมริกัน ต้องจบอาชีพนักกอล์ฟก่อนวัยอันควร

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ วางแผนไว้ว่าจะกลับมาลงทำศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีในเดือนเมษายน ขณะที่ล่าสุด ฮาร์มอน กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนหน้าศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 มกราคมนี้ โดยเชื่อว่าอดีตศิษย์รักรายนี้จะกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมอย่างแน่นอน “ถือเป็นการผ่าตัดครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งหมายความว่าเป็นการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงไม่น้อย"

"ผมคิดว่าเขาจะกลับมาในเร็วๆ นี้ เมื่อมั่นใจว่าสภาพร่างกายฟิตพอ ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกพอสมควร เขาจะกลับมาเมื่อมั่นใจว่าพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์"

นอกจากนี้ ฮาร์มอน ยังบอกอีกว่าจุดเด่นของ ไทเกอร์ อยู่ที่สภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง พร้อมยกให้ คิม กับ แม็คอิลรอย เป็น 2 โปรที่มีศัยภาพพอขึ้นมาท้าชิงความยิ่งใหญ่ของ ไทเกอร์ ในอนาคต "วูดส์ จิตใจแข็งแกร่งมาก แม้คุณอาจไม่ได้สังเกตเห็น เนื่องจากมันอยู่ในความรู้สึกนึกคิดของเขา แน่นอนเขาเป็นนักกีฬาที่ยอกเยี่ยม ด้วยการมีมาตรฐานการเล่นในระดับสูงมาโดยตลอด"

"อย่างไรก็ตามยังมีผู้เล่นดาวรุ่งอีก 2-3 คนที่เล่นได้ดี และหากให้ผมเลือกหนึ่งคนจากแต่ละทัวร์ ผมขอเลือก คิม จาก ยูเอสพีจีเอ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย จาก ยูโรเปียน ทัวร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น