xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" เผยฟอร์มดีสุดในชีวิต ยกเครดิต "แม็คอิลรอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินาทีแห่งชัยชนะ ของเวสต์วูด
ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กวัย 36 ปีชาวอังกฤษ ผู้ครองบัลลังก์มือ 1 ของยุโรปหรือเรซ ทู ดูไบ ประจำปี 2009 สดๆร้อนๆ ออกมาเผย สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นสัปดาห์ที่เขามีฟอร์มเยี่ยมที่สุดในชีวิต พร้อมชี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย จะพัฒนาวงสวิงจนขึ้นมาครองตำแหน่งนี้เหมือนกับเขาได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษ ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในรอบสุดท้ายของศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป หลังหวดเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 23 อันเดอร์พาร์ เอาชนะคู่แข่งเพื่อนร่วมชาติอย่าง รอส แม็คโกแวน 6 สโตรก คว้าแชมป์ปิดท้ายฤดูกาลได้สำเร็จ พร้อมทำเงินรางวัลรวมแซงหน้า รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งไอร์แลนด์เหนือ ขึ้นครองบัลลังก์มือ 1 ของยุโรปหรือเรซ ทู ดูไบ ประจำปี 2009 รับเงินเข้ากระเป๋ากว่า 91 ล้านบาท

โดย โปรเมืองผู้ดีออกมาให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์ว่า "นี่เป็นสัปดาห์ที่ผมมีฟอร์มกการเล่นที่ดีสุดตั้งแต่เล่นกอล์ฟมาเลยก็ว่าได้ แชมป์ครั้งนี้จะทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมาอีกเยอะ อย่างไรก็ตามก็ต้องชื่นชมรอรีย์ ที่สามารถทำผลงานได้ถึงขนาดนี้ ด้วยวัยเพียง 20 ปี เขายังมีโอกาสอีกหลายปีที่สามารถจะเป็นที่ 1 ในยุโรปได้อย่างไม่ต้องสงสัย"

ด้านแม็คอิลรอย ซึ่งจบอันดับ 3 บนสนามเอิร์ธ คอร์ส ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน "ก่อนแข่งรายการนี้ผมมีคะแนนมาเป็นที่หนึ่ง แต่สุดท้ายจบด้วยอันดับที่สาม มันดูน่าเสียดายเหมือนกัน ผมคิดว่าตนเองมีฟอร์มที่ดีแล้ว แต่ลี นั้นเหนือกว่าผมขึ้นไปอีกขั้น เขาเหมาะสมกับตำแหน่งนี้แล้วอย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ อย่างไรก็ตามผมคิดว่ามีฤดูกาลที่ดีแล้ว และเริ่มมองไปที่ฤดูกาลหน้าแล้วเช่นกัน" โปรดาวรุ่งชาว ไอร์แลนด์เหนือ เผย
ชูโทรฟีแชมป์อย่างภาคภูมิ
ชักภาพร่วมกับภรรยาสุดที่รัก
กำลังโหลดความคิดเห็น