xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เตรียมซิ่งถอยรถ 63 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหมายเลข 8 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมตัวเป็นนักซิ่งหลังจากประเดิมซื้อรถสปอร์ตสุดหรูยี่ห้อ "บูกัตติ เวย์รอน" (Bugatti Veyron) ด้วยราคาสูงถึง 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 63 ล้านบาท) โดยแหล่งข่าววงในเผยว่าเจ้าตัวสุดปลื้มเนื่องจากเป็นรถในฝัน

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งสำหรับ รอรีย์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ หลังจาก "อินดีเพนเดนท์ ด็อทไออี" สื่อจากไอร์แลนด์เหนือ ได้ตีข่าวว่าเจ้าตัวลงทุนซื้อรถเก๋งความเร็วสูง มาด้วยราคาแสนแพง แต่ว่าไม่ระคายขนหน้าแข้ง เนื่องจากเวลานี้นักกอล์ฟหนุ่มมีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 168 ล้านบาท)

โดย แหล่งข่าววงใน ได้เปิดเผยว่า "รอรีย์ เป็นเด็กวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจมาก เขาเถลิงความสุขของตัวเองด้วยการคว้าแชมป์ ซึ่งแน่นอนคนที่มีแนวคิดซูเปอร์สตาร์เช่นนี้ ก็จำเป็นจะต้องมีสิ่งที่คู่ควรไว้ประดับบารมีด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้ติดต่อกับทางอู่รถชั้นนำของไอร์แลนด์เหนือทุก 2 สัปดาห์ เพื่อสอบถามถึงออร์เดอร์ของรถยนต์สุดสวยคันนี้ และล่าสุดในสัปดาห์นี้เขาก็จะได้ซิ่งกับมันเป็นๆ ที่ถนนในประเทศบ้านเกิด"

สำหรับ รถยนต์ "บูกัตติ เวย์รอน" รุ่น EB 16.4 ของ แม็คอิลรอย มีราคาในท้องตลาด 1.5 ล้านยูโร โดยสามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 431.07 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
บูกัตติ เวย์รอน รุ่น EB 16.4
กำลังโหลดความคิดเห็น