xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่น "พญาเสือ" คืนฟอร์มก็เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหมายเลข 8 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า หาก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เหล่านักกอล์ฟก็คงไม่มีใครให้ความสนใจ เนื่องจากเวลานี้ผู้คนได้ลืมไปหมดแล้วเกมที่แท้จริงของ วูดส์ เป็นอย่างไร จากการรายงานของ "ซีบีเอส สปอร์ตส์" สื่อกีฬ่าชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย เคยกล่าวถึง "พญาเสือ" ผ่านสื่อว่า ตนเองไม่เคยได้รับรู้ถึงความสามารถอะไรของ ไทเกอร์ เลย และคิดว่าเป็นเพียงแค่ผู้ชายคนนึงที่เล่นกอล์ฟเป็นเท่านั้น นอกจากนั้นยังประกาศกร้าวพร้อมเป็นตำนานกอล์ฟแทนที่ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ในยุคต่อไป

โดย ก้านเหล็กวัย 21 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ซีบีเอส สปอร์ตส์" ว่า "สิ่งที่พูดไปเกี่ยวกับ ไทเกอร์ มีทั้งคนเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย แต่อยากจะบอกว่าผมเป็นคนพูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม อย่างล่าสุดผมได้ดูบทสัมภาษณ์ของ ณอน โฟลีย์ โค้ชสวิงของวูดส์ ในรายการ 'กอล์ฟแชนแนล' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาบอกว่าพวกนักกอล์ฟอย่างเราต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ ไทเกอร์ มานานนับ 10-15 ปี แต่เขาไม่รู้ว่าเวลานี้หากทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมก็คงไม่มีใครใส่ใจแล้ว"

"ในสมัยก่อนผมยอมรับ วูดส์ มีฝีมือที่เก่งกาจจริง แต่เวลานี้ผู้คนได้ลืมไปหมดแล้วว่าฟอร์มการเล่นของเขาเป็นอย่างไร และถึงกระนั้นผมเองก็ยังมองว่ามันก็ไม่ใช่สิ่งที่เกินกว่าความสามารถของมนุษย์จะทำได้อยู่ดี" แม็คอิลรอย ทิ้งท้าย

ขณะที่ สจ๊วต เคจ ผู้จัดการส่วนตัวของ แม็คอิลรอย ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า "สิ่งที่ รอรีย์ พูดเขาไม่ได้จะสื่อว่าเป็นการถากถาง ไทเกอร์ แต่เขาพยายามจะบอกว่า วูดส์ เล่นไม่ได้ดีเหมือนสมัย 10 ก่อน เขาไม่ใช่คนเดิมกลายเป็นนักกอล์ฟที่ฟอร์มธรรมดาๆไปแล้ว นี่คือประเด็นที่เขาอยากพูด"
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น