xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันตีข่าว “ไทเกอร์” ได้ลูกคนที่ 2 แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กับลูกคนแรก แซม
บรรดาสื่อในประเทศสหรัฐอเมริกาพากันตีข่าว ไทเกอร์ วูดส์ ยอดก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ได้ลูกคนที่ 2 แล้วเป็นเพศชายตามรายงานเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามวันเวลาท้องถิ่น

โดยเว็บไซด์ The San Diego Union-Tribune อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัว วูดส์ ว่า เอลิน วูดส์ ศรีภรรยาให้กำเนิดลูกคนที่ 2 แล้ว โดยถือเป็นลูกชายคนแรกของครอบครัว หลังจากมีลูกสาวคนแรกชื่อ แซม อเล็กซิส เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2007

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ไม่ยอมเปิดเผยถึงกำหนดการคลอดบุตรคนที่ 2 ของภรรยาบนเว็บไซด์ส่วนตัว ที่เขามักจะอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตัวเองเป็นประจำ ขณะที่ผู้จัดการและโฆษกส่วนตัวก็ไม่เคยให้ความชัดเจนในเรื่องนี้แต่อย่างใด

สำหรับ ยอดโปรวัย 33 ปี คว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 14 ให้กับตัวเองจากศึก ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการลงเล่นรายการสุดท้ายก่อนเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล 2008 โดยเตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งก่อนศึก เดอะ มาสเตอร์ส จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่จะเริ่มวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

อนึ่ง ไทเกอร์ ที่เป็นลูกคนเดียวของคุณพ่อ เอร์ล และคุณแม่ กุลธิดา แต่งงานไปเมื่อปี 2004 และบอกมาโดยตลอดว่าต้องการมีลูกมากกว่า 1 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น