xs
xsm
sm
md
lg

"แพดดี" เซ็งสื่อรุมตอมเร่ง "ไทเกอร์" รีบคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอริช
"แพดดี" พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวไอร์แลนด์ กำลังรอคอยการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ ไทเกอร์ วูดส์ ยอดก้านเหล็กชาวสหรัฐฯ เนื่องจากต้องการให้ "พญาเสือ" มาหันเหการตกเป็นเป้าสนใจของสื่อมวลชนจากตนเสียที

เมื่อปีก่อนวงการกอล์ฟขาดสีสันลงไป เมื่อ ไทเกอร์ ต้องห่างหายจากสนามแข่งเพื่อพักฟื้นสภาพร่างกายหลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนมิถุนายน ดังนั้นการที่ แฮร์ริงตัน ฉวยประโยชน์จากสถานการณ์นี้จนคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 2 รายการติดต่อกันคือ ดิ โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป จึงทำให้สื่อมวลชนหันมาเล่นข่าวของโปรชาวไอริชรายนี้แทน

สำหรับปี 2009 วูดส์ เตรียมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งซึ่งคาดว่าน่าจะก่อนการแข่งขันรายการ เดอะ มาสเตอร์ เมเจอร์แรกของปีในเดือนเมษายน โดย แฮร์ริงตัน กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนรอคอยช่วงเวลานั้นอยู่เช่นกันเพื่อจะได้หลุดรอดออกมาแสงสปอร์ตไลท์ของหลายฝ่าย

"ผมกำลังรอ ไทเกอร์ กลับมาเพื่อหันเหการตกเป็นเป้าความสนใจจากตัวผม เพราะมันง่ายกว่าในการคว้าชัยชนะเมื่อคุณไม่ถูกเพ่งเล็ง มันยากลำบากมากขึ้นเมื่อมีคนมาถามคุณทุกวันแรกของสัปดาห์หรือสองเดือนก่อนการแข่งขันว่า 'คุณคิดว่าจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่?' ผู้เล่นจำนวนมากไม่ชอบถูกถามหรอกจนกว่าพวกเขาจะขึ้นเป็นผู้นำหลังจบวันเสาร์" โปรวัย 38 ปีกล่าว

แฮร์ริงตัน กำลังอยู่ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟรายการ บิวอิค อินวิเตชันแนล ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์รายการที่สองของตนในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น