xs
xsm
sm
md
lg

“การ์เซีย” ปัดข่าวลือไม่กินเส้นกับ “แฮร์ริงตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปนมือ 2 ของโลก ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองมีปัญหาไม่กินเส้นกับ พาเดรก แฮร์ริงตัน สวิงไอริช เพื่อนร่วมทีม ไรเดอร์ คัพ ก่อนทั้งคู่จะลงทำศึก อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้

หลังจาก “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก จำเป็นต้องหยุดพักรักษาอาการเจ็บเข่า การ์เซีย ก็ได้โอกาสเร่งคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการ จนทำให้ไต่ขึ้นมารั้งมือ 2 ของโลก อย่างไรก็ตาม ยอดโปรจากแดนกระทิงดุ กลับต้องพ่ายแพ้ในศึกเมเจอร์ให้กับ แฮร์ริงตัน ถึง 2 รายการในรอบ 18 เดือน นั่นคือ ดิ โอเพน เมื่อปี 2007 และ พีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อปี 2008

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดกระแสข่าวลือความไม่ถูกกันระหว่าง 2 เพื่อนร่วมทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดแพ้ สหรัฐอเมริกา ที่สนามวัลฮัลลา เมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุด การ์เซีย ออกมาปฏิเสธประเด็นดังกล่าว ก่อนลงทำศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่จะเริ่มทีออฟในวันที่ 15 มกราคมนี้ว่า "แม้ว่าผมกับ พาเดรก จะไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

"ผมมีเพื่อนสนิทใน ทัวร์ อย่าง คามิโล วิลเลกาส และ ลุค โดนัลด์ ดังนั้นประเด็นเรื่องผมกับ พาเดรก ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น อย่างที่ผมเคยบอกว่าคนเราต้องมีเพื่อนที่สนิทมากกว่าคนอื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น