xs
xsm
sm
md
lg

“โพลเตอร์” ผ่าตัดตา ถอนสวิงอาบู ดาบีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ มีปัญหากับการมองเห็น
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมแฟชั่นจากอังกฤษ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่ดวงตา จนทำให้ต้องถอนตัวออกจากศึก อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ สตาร์ทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้เข้ารับการผ่าตัด หลังจากมีปัญหากับการมองเห็นในที่ที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ โดนคาดว่า โปรวัย 33 ปี ต้องใช้เวลาพักราว 3 สัปดาห์

"ผมเสียใจที่ต้องถอนตัวออกจากศึก อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" โพลเตอร์ กล่าว "ผมมีปัญหากับการมองเห็นในที่ที่แสงน้อย และแพทย์ก็แนะนำว่าควรผ่าตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้อาการแย่ลงไปกว่านี้"

"อย่างไรก็ตามผมยังเชื่อว่าจะผ่านปัญหานี้ไปได้หลังการผ่าตัด แต่ก็ผิดหวังมากที่ต้องพลาดลงแข่งหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ชื่นชอบที่สุด ซึ่งผมสัญญาว่าจะกลับมาที่อาบู ดาบี อีกครั้งในปีหน้าอย่างแน่นอน"

สำหรับศึก "อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ที่สนามอาบู ดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 15-18 มกราคมนี้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่เดินสายเล่นในดินแดนตะวันออกกลาง ซึ่งมี มาร์ติน เคย์เมอร์ ดาวรุ่งจากเยอรมนี เป็นแชมป์เก่า

ซึ่งนอกจากโปรชื่อดังอย่าง พาเดรก แฮร์ริงตัน, เซอร์จิโอ การ์เซีย และมิเกล อังเคิล ฮิมิเนซ ที่เตรียมลงประชันวงสวิงแล้ว ยังมี “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี, “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช สามโปรระดับชั้นนำของไทยร่วมลงทำการแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น