xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" พุ่งนำ 4 สโตรก, "ธงชัย" เท่า "การ์เซีย" สวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เคซีย์ ก้านเหล็กสัญชาติผู้ดี เค้นฟอร์มร้อนแรงในรอบ 3 ของรายการอาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป จนขึ้นแท่นจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่าง 4 สโตรก ส่วน ธงชัย ใจดี ยังทำผลงานน่าพอใจโดยสกอร์ล่าสุดเท่ากับ เซอร์จิโอ การ์เซีย
พอล เคซีย์ โชว์ฟอร์มฮอต
กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 70 ล้านบาท ที่สนามอาบู ดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,500 หลา พาร์ 72 เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้าสู่รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า พอล เคซีย์ โปรจากอังกฤษระเบิดฟอร์มสุดยอด เริ่มจากทำเบอร์ดี 2 หลุมแรก ก่อนจบ 18 หลุมในรอบ 3 ด้วยการเก็บได้ถึง 9 เบอร์ดีโดยไม่เสียโบกี ขยับสกอร์รวมขึ้นไปเป็น 19 อันเดอร์พาร์ นำจ่าฝูงเพียงผู้เดียว พร้อมทั้งทิ้งห่าง มาร์ติน เคย์เมอร์ ดาวรุ่งชาวเยอรมันถึง 4 สโตรก

หลังจบวันที่ 3 เคซีย์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2007 กล่าวว่า “การทำได้ถึง 9 อันเดอร์พาร์ นับเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเสมอ ผมวางแผนมาโดยพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง ตีลูกให้เข้าแฟร์เวย์ และทำเบอร์ดีจากโอกาสที่มีอยู่ตรงหน้าให้ได้ ส่วนวันพรุ่งนี้ผมขอเพียงทำสกอร์ให้ต่ำกว่าพาร์ จากนั้นค่อยมาดูทีหลังว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ขณะที่ แกรม สตอร์ม ผู้นำร่วมวันที่ 2 หล่นลงมาอยู่อันดับ 3 สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ส่วน พาเดรก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กหมายเลข 3 ของโลกชาวไอริช รั้งอันดับ 8 ร่วม มีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์ ด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย สวิงมือ 2 ของโลกอยู่ที่ 20 ร่วม สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

สำหรับ ธงชัย ใจดี ยังคงเป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดเช่นเคย โดย “โปรช้าง” สามารถทำได้ 1 อีเกิลในรอบ 3 ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 วัน 8 อันเดอร์พาร์เท่ากับ การ์เซีย ในอันดับ 20 ร่วม ด้าน “เจ้าโจ๊ก” ชัพชัย นิราช มีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 55 ร่วม และ “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 59 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น