xs
xsm
sm
md
lg

“โอลาซาบัล” ไม่ปัดโอกาสเป็นกัปตัน ไรเดอร์ คัพ ปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล มีโอกาสได้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล ยอดโปรชาวสเปน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะได้ขึ้นเป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ในปี 2010 แม้จะเพิ่งนำทีมยุโรปพ่ายในศึก รอยัล โทรฟี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา “กัปตันโอลลี”นำทัพสวิงยุโรปแพ้ให้กับทีมเอเชียไปด้วยคะแนน 6-10 ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชายแบบแมตช์เพลย์ "รอยัล โทรฟี 2009" ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ที่เป็นผู้ช่วยกัปตันของ นิค ฟัลโด ชุดพ่าย สหรัฐอเมริกา ในศึก ไรเดอร์ คัพ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ที่สนามวัลฮัลลา บอกปัดโอกาสที่จะรับหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ เนื่องจาก โปรวัย 42 ปี ยังอยากจะกลับมาติดทีมอีกครั้งในฐานะผู้เล่นลงสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ ปี 2010 ที่สนามเซลติก มานอร์ ในเวลส์ มากกว่า

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อถูกถามถึงประเด็นเรื่องกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ อีกครั้ง โอลาซาบัล บอกว่า "ผมจะเก็บไปคิด และจะไม่ปฏิเสธโดยทันที ผมไม่เคยบอกปัดโอกาสในการได้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษสุด ไม่ว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจ แต่หากเป็นไปได้ผมก็ยังอยากจะลงเล่นเองอยู่ดี"

ทั้งนี้คณะกรรมการของ ยูโรเปียน ทัวร์ จะเข้าที่ประชุมเพื่อพิจารณาเกี่ยวกับบุคคลที่จะเข้ามารับตำแหน่งกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป คนใหม่ ที่เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอังคารที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งนอกจาก โอลาซาบัล แล้วยังมีชื่อของ แซนดี ไลล์ และ เอียน วูสแนม กัปตันทีมยุโรป ชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ที่สนามเค คลับ เมื่อปี 2006 ที่มีโอกาสได้รับตำแหน่งนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น