xs
xsm
sm
md
lg

“สเนเดเคอร์” ตอบรับลงสวิง “การ์ตา มาสเตอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนด์ท สเนเดเคอร์
แบรนด์ท สเนเดเคอร์ อดีตรุคกียอดเยี่ยมแห่งปีของ พีจีเอ ทัวร์ เมื่อปี 2007 เตรียมลงแข่งรายการของ ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นครั้งแรกในศึก การ์ตา มาสเตอร์ส ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศการ์ตา ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านยูโรหรือราว 120 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 22-25 มกราคม ปี 2009

ทั้งนี้ โปรวัย 28 ปี เพิ่งเป็นตัวแทนทีมสหรัฐอเมริกาลงทำศึกกอล์ฟ เวิลด์ คัพ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังสร้างชื่อมาจากการคว้าอันดับ 3 ในศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส และอันดับ 9 จากศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน

โดยล่าสุด ฮาสซาน อัล นูเอมี ประธานสมาคมกอล์ฟการ์ตา ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า "เป้าหมายของเราคือการนำสิ่งใหม่ๆ เข้ามาสู่การแข่งขัน แบรนด์ท ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งใน พีจีเอ ทัวร์ โดยเขาแสดงผลงานให้เห็นมาแล้วในรายการใหญ่ๆ มากมาย จากการมีทั้ง แบรนด์ และ บู วีคลีย์ มาร่วมประชันวงสวิง เราเชื่อว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นรายการในแถบตะวันออกกลางที่มีผู้เล่นดีที่สุดมาลงแข่ง"

ขณะที่ สเนเดเคอร์ กล่าวว่า "ผมจะไปเล่นที่การ์ตา แม้ผมจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีลูก ดังนั้นผมจึงยังสามารถเดินทางไปแข่งในที่ต่างๆ ของโลกได้"

นอกจาก สเนเดเคอร์ แล้ว การแข่งขันรายการนี้ที่มี อดัม สกอตต์ เป็นแชมป์เก่า ยังมี บู วีคลีย์ สตาร์จากทีม ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ชุดแชมป์ที่สนามวัลฮัลลา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย โดย 2 โปรจากพีจีเอ ทัวร์ จะลงประชันวงสวิงกับเหล่าโปรชื่อดังใน ยูโรเปียน ทัวร์ อีกมากมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น