xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ลั่นขอพาทีมเอเชียคว่ำยุโรปเถลิงแชมป์ "รอยัล โทรฟี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี โปรมือ 91 ของโลกชาวไทย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงขวัญใจชาวไทย ประกาศลั่นขอมีส่วนช่วยพาทีมเอเชียคว้าชัยเหนือยุโรปให้ได้ในศึก รอยัล โทรฟี พร้อมมั่นใจว่าจะประสานงานกับคู่หูเพื่อนร่วมชาติอย่าง ประหยัด มากแสง ได้เป็นอย่างดี

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชาย "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่าง "เจ้าภาพ" ทีมเอเชีย กับ "แชมป์เก่า 2 สมัย" ทีมยุโรป ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคมนี้

ล่าสุด ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 2 สมัย ที่เตรียมลงเล่น รอยัล โทรฟี เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ออกมาพูดถึงความพร้อมของตนเองว่า "การได้ติดทีมเอเชียเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันนับเป็นเกียรติอย่างสูง"

"เราจะพยายามแย่งแชมป์ รอยัล โทรฟี คืนมาจากทีมยุโรปให้ได้ แม้พวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากใน ไรเดอร์ คัพ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีผู้เล่นเก่งๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย แต่เราก็มีงานท้าทายที่สำคัญรออยู่ ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับมัน"

นอกจากนี้ "โปรช้าง" ที่น่าจะได้รับความไว้วางใจจาก โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชีย ให้ลงเล่นในแบบโฟร์ซัมส์และโฟร์บอลส์คู่กับ ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของไทยและมือ 51 ของโลกอีกครั้ง ยังพูดถึงคู่หูที่เพิ่งช่วยกันพาทีมไทยคว้าอันดับ 7 มาจากศึก เวิลด์ คัพ ว่า "ปีที่แล้ว ประหยัด ทำผลงานได้ดีมาก ผมดีใจที่จะได้เล่นร่วมกันอีก เนื่องจากเมื่อเราเล่นด้วยกันผลงานก็ออกมาดี นอกจากนี้ต่างคนต่างรู้สึกสบายใจที่เล่นคู่กัน เและรู้จักเกมการเล่นของกันและกันเป็นอย่างดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น