xs
xsm
sm
md
lg

เชียร์ทีมไทยสวิง "เวิลด์ คัพ" ผ่านทรูสปอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง โปรมือ 1 ของเมืองไทย
ประหยัด มากแสง กับ ธงชัย ใจดี สองก้านเหล็กมือดีที่สุดของเมืองไทย เตรียมลงรับใช้ชาติทำศึกกอล์ฟ เวิลด์ คัพ ที่เมืองจีน สุดสัปดาห์นี้ ทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) ถ่ายทอดสดให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ตามเชียร์เหมือนเดิม

กอล์ฟชายสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันประเภททีม 2 คนชิงแชมป์โลกรายการ "โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ" ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ในเมืองเสินเจิน ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยมี 28 ทีมร่วมชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

โดยทีมไทยยังคงเป็นการจับคู่ของ ประหยัด มากแสง กับ ธงชัย ใจดี ที่เมื่อปีที่แล้วได้อันดับ 15 ร่วมจนได้สิทธิ์ผ่านเข้าร่วมแบบอัตโนมัติ ขณะที่ฟอร์มในปีนี้ของ "โปรหมาย" ถือว่าร้อนแรงสุดๆ เมื่อเพิ่งคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ รายการที่ 3 ได้จากศึก ดันลอป ฟีนิกซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน "โปรช้าง" ก็กำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลัง โดยทีมไทยตั้งเป้าหมายติดท็อป 5 ให้ได้ในการแข่งขันครั้งนี้

ด้านเต็งหนึ่งต้องยกให้กับทีมสวีเดนที่เป็นการจับคู่กันระหว่าง โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน มือ 1 ยูโรเปียน ทัวร์ กับ เฮนริค สเตนสัน โปรมือ 12 ของโลก ขณะที่ "แชมป์เก่า" สกอตแลนด์ โคลิน มอนต์โกเมอรี ต้องเปลี่ยนไปจับคู่กับ อลาสแตร์ ฟอร์ไซธ์ "เจ้าภาพ" จีน จะมี เหลียง เหวินชง มือ 1 เอเชียน ทัวร์ ปีที่แล้ว จับคู่กับ จาง เหลียงเว่ย ส่วน สหรัฐฯ ก็หวังจะคว้าแชมป์สมัย ที่ 24 มาครองให้ได้ โดยฝากความหวังไว้กับ เบน เคอร์ติส กับ แบรนด์ท สเนเดเคอร์

สำหรับแฟนกอล์ฟเตรียมส่งแรงใจไปเชียร์ทีมไทยได้ทาง ทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) ที่จะถ่ายทอดสดครบทั้ง 4 รอบตั้งแต่วันที่ 27-30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.30 น.-15.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น