xs
xsm
sm
md
lg

“โพลเตอร์” เชื่อจับคู่ “ฟิเชอร์” ลงตัวสวิง เวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน โพลเตอร์ สวิงจอมแฟชั่น ตื่นเต้นที่จะได้เล่นคู่กับ รอสส์ ฟิเชอร์ ลงทำศึก โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ ในฐานะตัวแทนทีมอังกฤษ พร้อมเชื่อมั่นว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวที่สุด
โพลเตอร์ (ซ้าย) กับ ฟิเชอร์ สองตัวแทนจากทีมอังกฤษ
เมื่อปีที่แล้ว โพลเตอร์ กับ จัสติน โรส นำทีมคว้าอันดับ 4 ขณะที่ ฟิเชอร์ เพิ่งได้โอกาสลงเล่นทัวร์เมนต์นี้เป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดขวบปีที่ผ่านมา โดย โพลเตอร์ ทำคะแนนให้ทีม ยุโรป มากที่สุดใน ไรเดอร์ คัพ เมื่อเดือนกันยายน ขณะที่ ฟิเชอร์ คว้าแชมป์ ยูโรเปียน โอเพน เมื่อเดือนกรกฏาคม จนสามารถจบอันดับ 6 บนตารางทำเงินรางวัลสูงสุดได้

ขณะที่ล่าสุด โพลเตอร์ เชื่อว่าการผสมผสานจุดเด่นระหว่างการตีไกลของ ฟิเชอร์ และการเล่นลูกสั้นของเขา จะสามารถพาอังกฤษกลับมาคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ พอล เคซีย์ กับ ลุค โดนัลด์ ทำได้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

"ตอนนี้ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ส่วน รอสส์ ก็กำลังเล่นได้ดีเช่นกัน ผมชอบสไตล์การเล่นของ รอสส์ เขาทีออฟได้ไกล ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบในการเล่นแบบโฟร์ซัมส์" โพลเตอร์ กล่าว "ตอนนี้หลุมที่ผมเล็งไว้ก็คือพวกพาร์ 5 ที่การทีออฟของ รอสส์ จะช่วยให้ทีมเราได้เปรียบ ส่วนผมจะเด่นพวกหัวไม้ 3 หรือ 5 นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เล่นจำพวกดุดันอีกต่างหาก ซึ่งสำคัญมากในการเล่นแบบโฟร์บอลส์"

"ผมว่า รอสส์ เป็นผู้เล่นที่ไม่ค่อยหลุดฟอร์ม มีอีกคนที่ตีไกลมาช่วยถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงตื่นเต้นที่กำลังจะได้ออกไปเล่น"

นอกจากนี้ โพลเตอร์ ยังพูดถึงการจับคู่ระหว่าง โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน เจ้าของตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุด ยูโรเปียน ทัวร์ กับ เฮนริค สเตนสัน โปรมือ 12 ของโลก จากทีมสวีเดน ว่า "หากคุณดูอันดับโลกของทั้งคู่ สวีเดน เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่หากสัปดาห์นี้เราออกไปเล่นแล้วรู้สึกว่าสนุกกับการแข่งขัน จากนั้นเราค่อยมาดูผลในบ่ายวันอาทิตย์กันอีกที"
กำลังโหลดความคิดเห็น