xs
xsm
sm
md
lg

"ยุโรป" ถึงแดนมะกันพร้อมป้องกันแชมป์ไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป เดินทางถึงมลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสวิงก้านเหล็กเปิดสนามวันแรกในช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายนนี้ ด้วยการเล่นแบบโฟร์ซัมส์ (foursomes) ในศึกกอล์ฟประเภททีมที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี

โดย นิค ฟัลโด และ มาเรีย โอลาซาบัล ผู้ช่วยกัปตัน นำลูกทีม 7 จาก 12 คนเดินทางออกจากสนามบินฮีทโทรว์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งประกอบด้วย พาเดรก แฮร์ริงตัน, โซเรน แฮนเซน, มิเกล อังเคล ฮิมิเนซ, โรเบิร์ต คาร์ลสสัน, แกรม แม็คโดเวลล์, ลี เวสต์วูด และโอลิเวอร์ วิลสัน ขณะที่ พอล เคซีย์, เซอร์คิโอ การ์เซีย , เอียน โพลเตอร์, จัสติน โรส และ เฮนริค สเตนสัน อยู่ที่สหรัฐฯ ก่อนแล้ว

ทั้งนี้ คาร์ลสสัน โปรสวีดิช เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป ที่ประเทศเยอรมนี มาได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันว่าหายจากอาการเจ็บคอแล้ว ขณะที่ ผู้เล่นไรเดอร์ คัพ คนอื่นๆ ที่ลงเล่นรายการเดียวกันก็ทำผลงานได้ดีกันถ้วนหน้าทั้ง ฮิมิเนซ, แฮนเซน และแม็คโดเวลล์ ที่จบอันดับที่ 3, 8 และ 16 ตามลำดับ

"มันยอดเยี่ยมมากสำหรับชัยชนะของโรเบิร์ต ขณะที่ทุกคนก็เล่นกันได้ดีตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา" ฟัลโด กล่าวด้วยความยินดี

ด้าน แม็คโดเวลล์ หนึ่งใน 4 รุคกี้ของทีมก็แสดงความตื่นเต้นที่จะได้เล่นไรเดอร์ คัพ เป็นครั้งแรก พร้อมมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการแข่งที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ "ตอนนี้ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นถุงกอล์ฟที่มีชื่อของผมติดอยู่ ผมใฝ่ฝันมาตลอดว่าสักวันจะได้เป็นตัวแทนทีมยุโรปไปแข่ง ไรเดอร์ คัพ"

"ผมคิดว่าจะต้องเป็นการแข่งขันที่ดีอย่างแน่นอน และเรามีความสามารถพอจะทำให้ทุกอย่างออกมาดี และจะนำโทรฟีกลับบ้านอีกครั้ง" โปรจากแดนผู้ดี กล่าวปิดท้าย





กำลังโหลดความคิดเห็น