xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" พลาด!! ถูกแฉลิสต์จับคู่ไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โผรายชื่อจับคู่ผู้เล่นเหล่านี้มีความเป็นไปได้ที่จะลงแข่งแบบโฟร์ซัมในวันศุกร์นี้
นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อถูกนักข่าวจับภาพแผ่นกระดาษจดรายชื่อลูกทีมที่จะได้เล่นคู่กันในวันที่ 19 กันยายนนี้

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37” ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ ในเมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกา ใกล้เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้วในวันศุกร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพสวิงยุโรปที่ยกพลมาถึงแดนลุงแซมและได้ลงซ้อมไปแล้ว ล่าสุดสื่อจอมแฉแดนผู้ดีอย่าง “เดอะ ซัน” (The Sun) เปิดเผยภาพแผ่นกระดาษโน๊ตในมือของ นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป ที่พยายามพับครึ่งแล้ว แต่ก็ไม่รอดถูกผู้สื่อข่าวทีวีจับภาพไว้ได้ โดยใช้สัญลักษณ์ตัวย่อแทนชื่อของลูกทีมทุกคน

ทั้งนี้ในหน้าแรกที่เปิดหงายขึ้น (ดูภาพประกอบ) แสดงให้เห็นถึงแผนการจับคู่เล่นในแบบโฟร์ซัมในช่วงเช้าของวันศุกร์นี้ โดย ลี เวสต์วูด คู่กับ โซเรน แฮนเซน, เซอร์คิโอ การ์เซีย คู่กับ มิกล อังเคล ฮิมิเนซ, พาเดรก แฮร์ริงตัน คู่กับ แกรม แม็คดาวล์ และ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน คู่กับ พอล เคซีย์

ส่วนอีกด้านของกระดาษปรากฏชื่อของ เวสต์วูด คู่กับ การ์เซีย อยู่บริเวณด้านบน และ แฮร์ริงตัน กับ คาร์ลส์สัน อยู่ด้านล่าง ขณะที่ 2 เพื่อนซี้อย่าง จัสติน โรส และ เอียน โพลเตอร์ อยู่ถัดลงมา ตามมาด้วย แม็คดาวล์ และ เคซีย์ ขณะที่ โอลิเวอร์ วิลสัน, แฮนเซน และ ฮิมิเนซ อยู่ในบรรทัดสุดท้าย ส่วน แฮนริค สเตนสัน โปรจากสวีเดน นั้นไม่มีชื่อปรากฏแต่อย่างใด

ขณะที่ ฟัลโด ออกมากล่าวหลังรู้ว่าลิสต์รายชื่อในมือของตนเองถูกเปิดเผยว่า "โอเค ผมโดนจับได้ แต่ก็ได้เรียนรู้จากบทเรียนตรงนี้ ตอนนี้คุณก็รู้การจับคู่ทั้งหมดแล้ว ส่วน โปรสวีดิช (สเตนสัน) นั้น เขาอยู่อีกด้านหนึ่งของกระดาษและอาจได้เล่นในรอบอื่นๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น