xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" ลั่นพร้อมเป็นกัปตันไรเดอร์คัพ 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนตี พร้อมเป็นกัปตันทีมยุโรป
โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์ ขันอาสาพร้อมรับตำแหน่งกัปตันทีมยุโรปในการลุยศึกไรเดอร์ คัพ ปี 2010 ซึ่งจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ นักกอล์ฟดีกรีหมายเลข 1 ของยูโรเปียนทัวร์ 8 สมัยออกมาหนุนหลัง แซนดี ไลล์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ อดีตแชมป์ดิ โอเพ่น 1985 และ แชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 1988 ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับบทบาทผู้นำทีมยุโรปในการชิงถ้วยไรเดอร์ คัพ กลับมาในครั้งหน้า หลังจากปราชัยให้ทีมสหรัฐฯ เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

ทว่า ภายหลังจากเสร็จสิ้นการออกรอบวันที่ 2 ในรายการอาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา “มอนตี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมอยากให้คุณรู้ว่าไม่ว่าผมจะได้รับตำแหน่งหรือไม่ในวันพุธที่ 28 มกราคม แต่ ณ เวลานี้ผมเองก็ทราบเรื่องไม่ต่างจากคนอื่น”

“ผมอยากช่วยทีมยุโรปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งผมตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันปี 2008 แต่ท้ายที่สุดกลับไม่ได้รับโอกาสให้ติดทีม” โปรวัย 45 ปีกล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อปีก่อนที่วืดสิทธิ์ไวลด์การ์ด ส่งผลให้พลาดทำศึกไรเดอร์ คัพ ในนามทีมยุโรป หลังจากมีชื่ออยู่ในทีมถึง 8 ครั้งติดต่อกัน

ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันยุโรเปียนทัวร์อาจประกาศผู้ได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมไรเดอร์คัพ ยุโรป ระหว่างรายการอาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป อย่างไรก็ตาม กำหนดแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคม ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น