xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" ภูมิใจลูกทีมสู้เต็มที่-ยกเอเชียพัฒนาเร็วมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัปตันโอลลี ในอารมณ์ผิดหวัง
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรปชาวสเปน ภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคนที่พยายามสู้กันอย่างเต็มที่แล้วในวันสุดท้าย พร้อมยกย่องขุนพลสวิงเอเชียมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วเกินคาด

โอลาซาบัล เพิ่งได้ขึ้นมาคุมทีมยุโรปอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก แต่กลับต้องพบกับประสบการณ์อันเลวร้าย เมื่อพาลูกทีมพ่ายแพ้ให้กับ เอเชีย ไปอย่างขาดลอย 6-10 ไม่สามารถพาทีมเยือนบุกมาคว้าแชมป์ รอยัล โทรฟี เป็นสมัยที่ 3 ได้

อย่างไรก็ตาม ยอดโปรจากแดนกระทิงดุ ยังคงยกย่องในความพยายามของลูกทีมทุกคน "เราพยายามออกไปเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และกลับเข้ามาสู่เกมและก็เกือบจะทำได้ โดยลูกทีมหลายคนเกือบจะชนะแต่กลับผิดพลาดกันเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายผมก็ยังภูมิใจตัวพวกเขาทุกคนที่พยายามทำงานกันอย่างหนัก ผมอยากจะขอบคุณพวกเขาที่พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาชนะได้ด้วยการมีแต้มตามห่างขนาดนี้"

นอกจากนี้ อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ยังกล่าวอีกว่า "เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม เราได้รับบทเรียนมากมาย โดยเฉพาะการได้เห็นทีมเอเชียพัฒนาขึ้นมาอย่างรวมเร็ว ผมยังไม่ได้คุยกับ เซวี ในสัปดาห์นี้ แต่คิดว่าเขาคงดูได้ถ่ายทอดทางโทรทัศน์แล้ว ส่วนแนวโน้มการได้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ไม่ว่าจะในปี 2010 หรือหลังจากนั้น ก็ถือเป็นเกียรติสำหรับผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น