xs
xsm
sm
md
lg

“เคซีย์” เลือกข้าง “มอนตี” เป็นกัปตัน ไรเดอร์ คัพ ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เคซีย์
พอล เคซีย์ สมาชิกทีม ไรเดอร์ คัพ 2 สมัย ระบุ โคลิน มอนต์โกเมอรี คือบุคคลที่เหมาะสมจะได้รับตำแหน่งกัปตันทีมยุโรปในปี 2010

ยุโรปเตรียมประกาศตั้งกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ คนใหม่ แทนที่ นิค ฟัลโด ในวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ โดยมี มอนต์โกเมอรี โปรวัยเก๋าจากสกอตแลนด์ กับ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล สวิงจากแดนกระทิงดุ เป็น 2 ตัวเต็งที่คาดว่าจะได้นำทีมลงสูศึก ไรเดอร์ คัพ ปี 2010 ที่เวลส์

ขณะที่ล่าสุด เคซีย์ สวิงวัย 31 ปีจากแดนผู้ดี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี แชมเปียนชิป ออกมาแสดงความเห็นว่า "ผมขอเลือกสนับสนุน มอนตี เนื่องจากผมให้ความเคารพในตัวเขามาก ทั้งจากคำบอกเล่าและจากการได้คุยด้วยตัวเอง"

ทั้งนี้จากประสบการณ์เล่น ไรเดอร์ คัพ มาแล้วถึง 8 ครั้งของ มอนต์โกเมอรี ทำให้ เคซีย์ เชื่อว่าจะทำให้โปรวัย 45 ปี เป็นแรงบัลดาลใจที่ดีให้กับทีมยุโรปลงทวงโทรฟีแชมป์ ไรเดอร์ คัพ คืนจากสหรัฐฯ ที่สนามเซลติก มานอร์

"ตอนนี้เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย" เคซีย์ ที่เป็น 1 ใน 11 โปรยุโรปที่อยู่ในท็อป 30 ของโลก กล่าว "ตอนนี้ผมตกลงไปอยู่อันดับ 23 ของโลก แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอยู่ที่ 21 ผมยังเป็นได้แค่ผู้เล่นยุโรปที่ดีที่สุดอันดับ 8 เท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทุกวันนี้วงการกอล์ฟยุโรปยอดเยี่ยมเพียงใด ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็อยากจะบอก โคลิน ว่าผมต้องการให้เขาได้เป็นกัปตันในช่วงนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น