xs
xsm
sm
md
lg

รอยเตอร์สตีข่าว “มอนตี” เตรียมเป็นกัปตันไรเดอร์ คัพ ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนต์โกเมอรี ว่าที่กัปตันทีมยุโรปคนใหม่
“รอยเตอร์ส” สำนักข่าวชื่อดังระบุ “มอนตี” โคลิน มอนต์โกเมอรี อดีตโปรมือ 1 ยูโรเปียน ทัวร์ 8 สมัยจากสกอต์แลนด์ เตรียมได้รับการประกาศแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป คนใหม่ ลงทำศึกในปี 2010 ที่เวลส์

ทั้งนี้คณะกรรมการทัวร์นาเมนต์ของ ยูโรเปียน ทัวร์ กำหนดประกาศผู้ที่จะได้สืบทอดตำแหน่งกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ต่อจาก นิค ฟัลโด ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ขณะที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาสำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า มอนต์โกเมอรี ที่เป็น 1 ใน 2 ตัวเต็ง จะได้รับตำแหน่งกัปตันทีมยุโรปคนใหม่เพื่อทวงโทรฟีแชมป์ ไรเดอร์ คัพ กลับมาจากทีมสหรัฐอเมริกาในปี 2010 ที่สนามเซลติก มานอร์ รีสอร์ท ในเวลส์

ส่วน โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล เจ้าของแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัยชาวสเปน ที่เพิ่งพาทีมยุโรปแพ้เอเชียในศึก รอยัล โทรฟี ที่เมืองไทย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา น่าจะได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ครั้งถัดไปในปี 2012 ที่จะจัดที่เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ มากกว่า

สำหรับเกียรติประวัติในศึก ไรเดอร์ คัพ ของทั้งคู่ถือว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดย “มอนตี” ในวัย 45 ปีมีผลงานดีเยี่ยมตลอดศึก ไรเดอร์ คัพ ทั้ง 8 ครั้งที่ลงเล่นระหว่างปี 1991-2006 ขณะที่ “โอลลี” ในวัย 42 ปี ประสบความสำเร็จสูงสุดในการจับคู่เล่นกับ เซวี บาเยสเตรอส สวิงเพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น