xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.เชื่อ ‘โอลลี’ ตอบรับคุมทีมยุโรปลุยไรเดอร์คัพ 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล มีลุ้นกัปตันทีมยุโรป
เซอร์จิโอ โกเมซ ผู้จัดการส่วนตัวเชื่อว่า โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล จะตอบรับตำแหน่งกัปตันทีมยุโรปแน่นอนหากได้รับการทาบทามให้นำทัพดวลศึกไรเดอร์ คัพ 2010

แม้ไม่สามารถนำทีมยุโรปรอดพ้นความปราชัยต่อทีมเอเชีย 6-10 คะแนน ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชายแบบแมตช์เพลย์ “รอยัล โทรฟี 2009” ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงต้นปี อีกทั้ง โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรชาวสเปนมีท่าทีอยากติดทัพยุโรปไปดวลวงสวิงกับทีมสหรัฐอเมริกา ใน “ไรเดอร์คัพ 2010” ที่สนามเซลติก เมเนอร์ ในเวลส์

แต่ล่าสุด เซอร์จิโอ โกเมซ มั่นใจว่านักกอล์ฟในความดูแลของเขาพร้อมตอบรับข้อเสนอเป็นกัปตันทีมยุโรปจากการให้สัมภาษณ์กับ “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “ผมเชื่อว่า โฮเซ (มาเรีย โอลาซาบัล) จะตอบรับถ้าเขาได้รับข้อเสนอเป็นกัปตันทีมเข้ามา สุขภาพของ โฮเซ ไม่ดีเหมือนเมื่อสองปีก่อน หรือหมายความว่าเขามีโอกาสไม่มากนักกับการถูกเรียกติดทีมในฐานะผู้เล่น”

อย่างไรก็ตาม โอลาซาบัล วัย 42 ปี เจอคู่แข่งสำคัญ เนื่องจากก่อนหน้านี้ โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตติชก็เอ่ยปากพร้อมรับหน้าที่กัปตันทีมยุโรปลุยไรเดอร์ คัพ ปี 2010 เช่นกัน ซึ่ง โกเมซ พูดถึงเรื่องนี้ทิ้งท้าย “ตามรายงานที่ผมได้เห็นข่าวจากสื่ออังกฤษ ผมยังไม่คิดว่าพวกเขา (คณะกรรมการของ ยูโรเปียน ทัวร์) จะพิจารณาเลือกใครในตอนนี้ ผมคิดว่าพวกเขาคงตัดสินใจลำบากอยู่เหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น