xs
xsm
sm
md
lg

“คิม” เจ็บไหล่ถอนสวิงบ็อบ โฮป คลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนี คิม
“เอเค” แอนโธนี คิม โปรมือ 8 ของโลก ขอถอนตัวออกจากศึก บ็อบ โฮป คลาสสิค ในสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย

ทั้งนี้ สวิงวัย 23 ปีเชื้อสายเกาหลีที่ไปเกิดและเติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา เคยเรียนชั้นมัธยมอยู่ที่โรงเรียนใน ปาร์ม สปริงส์ ใกล้กับสนาม พีจีเอ เวสต์ - นิคลอส คอร์ส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ใช้จัดศึก บ็อบ โฮป คลาสสิค ชิงเงินรางวัล 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 178 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 22-25 มกราคมนี้

ด้วยเหตุนี้ คิม จึงค่อนข้างผิดหวังเป็นพิเศษกับการพลาดลงแข่งในสัปดาห์นี้ "ผมผิดหวังมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นใน ปาร์ม สปริงส์ สถานที่ที่ผมเคยอาศัยอยู่ ตลอดจนมีเพื่อนมากมายที่นั่น นอกจากนี้ครอบครัวผมก็เตรียมจะมาดูด้วย"

"แม้จะเป็นการบาดเจ็บที่ไม่หนักหนาสาหัส แต่คงดีกว่าหากได้พัก เนื่องจากเพิ่งจะเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น" คิม ที่รู้สึกมีอาการเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าว

สำหรับ “เอเค” ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งใน พีจีเอ ทัวร์ เมื่อคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ได้ถึง 2 รายการในปี 2008 นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยพาทีมสหรัฐฯ คว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ส่วนในฤดูกาลนี้ คิม สามารถจบอันดับ 2 ร่วมจากศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการแรก เมอร์ซิเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป ได้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น